วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

Katy Perry Killer Queen

นักร้องเพลงป๊อปขวัญใจใครหลายๆคนอย่าง Katy Perry ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ตัวที่ 3 ของเธอและเป็นตัวแรกในการร่วมมือกับกลุ่มผู้ผลิตน้ำหอมอย่าง Coty น้ำหอมตัวนี้ได้ถูกตั้งชื่อว่า Killer Queen ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเพลงของวง Queen ผู้แต่งคือ Freddie Mercury จะเห็นได้ชัดว่าน้ำหอมตัวนี้จะแตกต่างจาก 2 รุ่นก่อนชัดเจน

ฉันจำคำศัพท์ Killer Queen ได้ตั้งแต่ฉันอายุ 15 ขวบ เพราะมันเป็นชื่อเพลงของวง Queen ซึ่ง  Freddie Mercury แต่งเพลงนี้ขึ้นเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันอยากจะเป็น เธอดูเหมือนจะมีอำนาจมาก เธอประทับใจห้องๆนั้นเมื่อเธอเดินผ่านมัน ฉันตั้งชื่อบริษัท Killer Queen ฉันรู้สึกชอบมันตั้งแต่เวลานั้น มันเป็นความเหมาะสมที่จะใช้ชื่อนั้นกับสิ่งที่ฉันทำ ฉันรู้สึกชอบและอยากเป็นผู้หญิงคนนั้นที่ Freddie Mercury แต่งเนื้อเพลงขึ้นมา



Katy Perry Killer Queen เป็นน้ำหอมที่มีบุคลิคที่ขี้เล่น, มีความละเอียดซับซ้อน, แฝงไปด้วยพลังและความเป็นกังวล สุดท้ายคือเป็นน้ำหอมที่หอมหวานชวนรับประทาน มันสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ Katy Perry น้ำหอมตัวนี้ถูกสร้างสรรขึ้นโดย Laurent Le Guernec จากสถาบันวิจัยและพัฒนากลิ่น IFF เขาได้ประกอบส่วนที่เป็นกลิ่นระดับบนไว้โดยใช้ wild berries, dark plum และมะกรูด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางซึ่งประกอบไปด้วยดอกไม้ 3 สายพันธุ์อย่าง Celosia, Sambac jasmine และ rainbow plumeria จบลงด้วย ไม้แคชเมียร์, แพทชูลี่และกลิ่นของขนมช็อคโกแลต praline



รูปร่างของขวดคล้ายกับ red ruby หรือแครอท มาพร้อมกับฐานและฝาสีทอง น้ำหอม Katy Perry Killer Queen เป้นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 15 ml, 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. มันเปิดตัวพร้อมกับบอดี้โลชั่นและเจลอาบน้ำ Killer Queen เปิดตัวพร้อมคลิปโฆษณาออกมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น