วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

Signorina Salvatore Ferragamo Limited Edition

Signorina Salvatore ขอเสนอน้ำหอมใหม่ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด มันเป็นการพัฒนาน้ำหอมที่ประสบความสำเร็จรุ่นเก่าอย่าง Signorina ในปี 2011 ซึ่งได้สร้างสรรผลงานขึ้นมาโดยนักปรุงแต่งน้ำหอมจากสถาบัน IFF คือ Sophie Labbe และ Juliette Karagueuzoglou น้ำหอมดั้งเดิมตัวนั้นให้ความหอมหวาน, ผลไม้และดอกไม้พร้อมด้วยกลิ่นโน๊ตสุดหวานหอมอย่าง panna cotta (ครีม, นมและน้ำตาล) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของตลาด ตามมาในปี 2012 ด้วยกลิ่นโน๊ตนมแสนอ่อนโยนของน้ำหอมใหม่อย่าง Signorina Eau De Toilette ตามความสำเร็จของน้ำหอมดั้งเดิม

จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ บอกว่า Signorina Salvatore Ferragamo Limited Edition มีรูปลักษณ์ขวดใหม่แสนมีเสน่ห์ แต่ดูไปแล้วรูปทรงของขวดยังคงเดิมอยู่เลย กลิ่นน้ำหอมยังเป็นกลิ่นเดิมเหมือนกับ Signorina ในปี 2011



กลิ่นน้ำหอมสดชื่นของผล เรด เคอแรนท์ เผ็ดร้อนด้วยพริกไทยสีชมพู ซึ่งจะนำคาแรคเตอร์สนุกสนานไปสู่กลิ่นสีเขียวธรรมชาติ สร้างสรรด้วยกลิ่นระดับกลางด้วยกลิ่นดอกไม้อย่างมะลิ, กุหลาบและดอกพิโอนี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นครีม, นม อย่างขนม panna cotta, มัสค์และแพทชูลี่ ซึ่งให้กลิ่นสไตล์อิตาเลียนที่โดดเด่นหรูหราและดึงดูดอย่างคาดไม่ถึง

ตัวขวดน้ำหอมและกล่องถูกออกแบบมาให้คล้ายกับน้ำหอมรุ่นดั้งเดิมมาก แต่จะเพิ่มสี magnetic red เข้าไปที่โบว์และตัวอักษรและลายบนกล่องด้วย น้ำหอม Signorina Salvatore Ferragamo Limited Edition เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum 50 ml. ในราคา €70

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น