วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Mont Blanc Legend Intense

อีกหนึ่งตำนานบทใหม่ที่คุณต้องสัมผัส Mont Blanc เคยเปิดตัวน้ำหอม Mont Blanc Legend มาแล้วในปี 2011 ถือเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ของน้ำหอมนี้เลยก็ว่าได้ ในปี 2012 ได้เปิดตัวน้ำหอม Montblanc Legend Special Edition 2012 มาอีกหนึ่งตัว และปีนี้ก็ยังเปิดตัว Montblanc Legend Special Edition 2013 ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะตัวที่จะนำมาให้เหล่า perfumista ได้ลองจินตนาการและหากลิ่นดมกันคือตัว Mont Blanc Legend Intense ซึ่งจะออกมาในเดือนกันยายน 2013 นี้ น้ำหอมใหม่นี้ยังคงสูตรเดิมแต่เน้นความเข้มข้นให้ลึกล้ำเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยฝีมือของสุดยอดนักปรุงน้ำหอมที่ชื่อ Olivier Pescheux

เปิดตัวด้วยความสดชื่นของมะกรูดและกลิ่นสไปซี่อโรม่าของกระวานและ Pepperwood ตามมาด้วยกลิ่นที่หอมบริสุทธิ์สดชื่นของดอกมะลิ, ไม้ซีดาร์, แอปเปิ้ลแดง ผสมกับสับปะรด, tonka bean และแอมเบอร์ กลิ่นโน๊ตทั้งหมดถูกแร็พห่อหุ้มไว้ด้วยโมเลกุลใหม่ของ oak moss, Evernyl ที่ทำให้น้ำหอมนี้มีความเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร



Mont Blanc Legend Intense เป็นน้ำหอมใหม่ประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. อีกไม่นานคงจะได้มีโอกาสต้อนรับน้ำหอมตัวนี้เข้ามาในร้านของเรานะครับ แต่ถ้าใครอยากใช้ตัวดั้งเดิมอย่าง Legend และ Legend Special Edition 2012 สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยที่ sale@WeAreCharming.com เราจะรีบจัดส่งสินค้าไปให้อย่างด่วนจี๋เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น