วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Lancome Tresor L`Absolu 2013

ปีนี้ Lancome กำลังจะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของน้ำหอมตัวดั้งเดิมอย่างน้ำหอมในตำนาน Tresor มันเป็นน้ำหอมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนประกอบของความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง กลิ่นของดอกไม้ช่างแสนลึกล้ำ ตามมาด้วยกลิ่นไม้แสนอบอุ่นและปิดท้ายความมีเสน่ห์ของกลิ่นหนัง ทั้งหมดนี้คือน้ำหอมตัวใหม่ที่ชื่อว่า Lancome Tresor L`Absolu 2013 มันเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในแนว chypre-flowery กลิ่นหอมใหม่ที่เน้นไปที่กลิ่นหนังฟอกบริสุทธิ์ ถูกสร้างขึ้นเสมือนหนึ่งเป็นตัวแทนของอารมณ์, ความรักและอมตะแห่งความงาม

มันเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมๆอโรม่านิดๆกับกลิ่นอโรมาติคสไปซ์และกลีบดอกุหลาบ Damask ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกกุหลาบ, มะลิและแพทชูลี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นและมีเสน่ห์มากขึ้นด้วยส่วนประกอบของ benzoin, วนิลลาและหนัง

Top notes : Damask rose, spices
Middle notes : Centifolia rose, jasmine, patchouli
Base notes : benzoin, vanilla, leather



ขวดของน้ำหอมยังคงรูปร่างเดิมเอาไว้เหมือนกับน้ำหอมตัวดั้งเดิมทุกประการ แต่จะให้รายละเอียดสีดำที่คอขวดและฝาขวด การออกแบบนี้ทำให้ขวดน้ำหอมดูสวยงามมากขึ้น ทำให้นึกถึงน้ำหอมหรูหราที่ชื่อ Tresor Diamant Noir ซึ่งเปิดตัวออกมาในปี 2010 น้ำหอมใหม่ Tresor L'Absolu 2013 เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น