วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Diesel Loverdose Tattoo

Diesel เตรียมเปิดตัวและวางจำหน่ายน้ำหอมใหม่อย่าง Loverdose Tattoo ในช่วงเดือนกันยายน 2556 นี้ โดยน้ำหอมนี้ได้รับการพัฒนามาจากน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Diesel Loverdose ในปี 2011



Diesel Loverdose Tattoo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรอยสัก ผสมผสานกับความรักและความเซ็กซี่ เพื่อผู้หญิงที่มีความมั่นใจและจิตใจที่ห้าวหาญ นับตั้งแต่โบราณกาล ผู้หญิงจะตกแต่งร่างกายของเธอด้วยรอยยสัก ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ของชนเผ่าหรือสัญลักษณ์ของการปฎิวัติที่มีจุดประสงค์อะไรก็แล้วแต่ วันนี้ "รอยสัก" มิได้เป็นเพียงแค่แฟชั่น แต่มันยังบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นของผู้หญิง, สัญลักษณ์ของพลังและการแสดงออก รอยสักบนร่างกายนั้นก็เหมือนเครื่องประดับที่สะท้อนให้เห็นความรู้สึกของมนุษย์

ผู้หญิงมักจะใช้สัญลักษณ์เรียบง่ายแต่สามารถจดจำได้ง่ายเพื่อบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของตัวเองเสมอ ยกตัวอย่างเช่น ทรงผม, สีผม, การแต่งหน้า, การแต่งตัว, สไตล์ของเธอ, รอยสักนั่นก็ด้วย ยังรวมไปถึงน้ำหอมที่เธอใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงและความรักในส่วนลึกภายในจิตใจอีกด้วย

น้ำหอม Diesel Loverdose Tattoo ได้รับการสร้างสรรปรุงแต่งกลิ่นขึ้นโดย 2 นักปรุงน้ำหอมจากสถาบัน IFF หรือชื่อเต็มๆคือ International Flavors and Fragrances ทั้ง 2 คนมีชื่อว่า Anne Flipo และ Pascal Gaurin พวกเขาได้จัดการปรุงในส่วนของกลิ่นระดับบนโดยใช้วัตถุดิบอย่างมะกรูด, ผิวส้มแทงเจอรีน, cloves และใบของ black currant ในกลิ่นระดับกลางใช้วัตถุดิบจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์คือ กุหลาบ, orange blossom, มะลิ Sambac ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมๆอโรม่าจาก steamed rice, vanilla milk และ tonka bean absolute.

การออกแบบขวดน้ำหอมและดีไซน์นั้น ขวดน้ำหอมยังคงรูปร่างเดิมทรงเพชร แต่ครั้งนี้มันเป็นแก้วสีดำซึ่งเพิ่มความลึกลับน่าค้นหาให้ส่วนประกอบของน้ำหอมเป็นอย่างมาก น้ำหอม Diesel Loverdose Tattoo เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 75 ml. ส่วนผู้ที่จะมาเป็นนางแบบและพรีเซนเตอร์น้ำหอมตัวนี้ก็คือ Anna Brewster เป็นนางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษ ส่วนช่างภาพฝีมือดีที่ถ่ายภาพโฆษณาน้ำหอมนี้คือ Daniel Jackson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น