วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Boss Ma Vie Pour Femme

Hugo Boss ขอแนะนำน้ำหอมผู้หญิงใหม่ในซัมเมอร์ 2014 ที่จะมาถึงนี้ จากน้ำหอม Boss Nuit ในปี 2012 ต่อมาด้วย Boss Jour ในปี 2013 และ Boss Nuit Intense ในปี 2014 ล่าสุดน้ำหอมใหม่ที่จะออกมานี้มีชื่อว่า Boss Ma Vie Pour Femme มันมาในรูปทรงขวดน้ำหอมเดิม แต่สีของขวดน้ำหอมจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ มันแฝงมาพร้อมกับความอิสระ, ความแข็งแกร่งและความเป็นผู้หญิงที่เต็มตัว




"Boss Ma Vie Pour Femme ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวจิตหัวใจและจิตวิญญาณของความเป็นผู้หญิง เมื่อเธอหยุดพักแล้วปล่อยตัวปล่อยใจไปกับช่วงเวลาที่เรียบง่ายของเธอในชีวิต : กลับมาบ้านเมื่อยามเช้า : เมื่อแสงอาทิตย์ต้องกายของเธอ : สัมผัสไปกับดอกไม้ มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าอย่างแท้จริงในช่วงชีวิต น้ำหอม Boss Ma Vie Pour Femme เป็นอะไรที่มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ทั้งความเป็นผู้หญิงและความมั่นใจมาพร้อมกันหมด" (worlddutyfree.com)

ส่วนประกอบของน้ำหอมเป็นโน๊ตที่ให้ความหอมสดชื่น, ผ่อนคลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราแบ่งมันออกเป็น "ความทันสมัย", "ความเป็นผู้หญิง" และ "ความมั่นใจ" ความทันสมัยอยู่ในส่วนท็อปโน๊ตประกอบด้วย มันเป็นกลิ่นโน๊ตของดอกของต้นกระบองเพชรและกลิ่นหอมสดชื่นของสีเขียว ความเป็นผู้หญิงอยู่ในกลิ่นระดับกลางเป็นโน๊ตของดอกฟรีเซีย, มะลิและดอกกุหลาบ อบอุ่นและเชื่อมั่นด้วยกลิ่นฐานของไม้และซีดาร์

Top notes: cactus flower
Heart: freesia, jasmine, rose
Base: cedar, woods

ผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้น้ำหอมนี้คือ Gwyneth Paltrow ซึ่งเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เคยได้รับรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำจากภาพยนต์เรื่อง Shakespeare in Love น้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum มีปริมาตร 50 ml. และ 75 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น