วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Paris Saint-Germain Pour Homme

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมและเป็นแฟนตัวยงของทีมฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) ทีมฟุตบอลโคตรมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศษทีมนี้กว้านซื้อนักเตะคุณภาพมากมายจากทั่วโลกมาไว้ในทีม ไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์โก แวร์รัตติ, เอดินสัน คาวานี หรือรายล่าสุดที่เพิ่งซื้อมาจากทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ก็คือ ดาวิด หลุยส์ คุณต้องไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ซึ่งเป็น "น้ำหอม" ที่ใช้ชื่อทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นชื่อรุ่น


S.T. Dupont แบรนด์หรูหราระดับโลกมีผลิตภัณฑ์ที่หลายหลากไม่ว่าจะเป็น ปากกา, ไฟแช็ค, เครื่องหนังต่างๆ หรือไม่แม้แต่ น้ำหอม ในปีนี้ S.T. Dupont ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศษอย่าง Paris Saint-Germain และได้รับอนุญาตให้ผลิตสินค้าภายใต้โลโก้แลแบรนด์ Paris Saint-Germain มีผลิตภัณฑ์มากมายได้ออกมาแล้วอย่างเช่น ปากกาและไฟแช็ค



มาต่อกันที่น้ำหอม S.T. Dupont Parfum Officiel du Paris Saint-Germain ซึ่งเป็นน้ำหอมผู้ชายจะวางตลาดในกลางเดือนพฤษภาคม 2557 นี้แล้ว น้ำหอมให้กลิ่นในแนวอโรมาติค-ฟูแจร์ (aromatic-fougère) มันให้ทั้งความสง่างาม, น่าหลงใหลและเข้าถึงอารมณ์ทุกสัมผัส น้ำหอมใหม่นี้ถูกผลิตออกมาโดยเฉพาะในรุ่นของ Paris Saint-Germain พร้อมกับผลิตภัณฑ์อย่างปากกา, ไฟแช็คและอื่นๆในสีสันและธีมของทีม Paris Saint-Germain ยอดทีมจากฝรั่งเศษ

ส่วนประกอบโน๊ตของน้ำหอมถูกเลือกสรรโดยนักปรุงแต่งน้ำหอม Christopher Raynaud ได้นำเอาความจี้ดจ้าดของเลม่อน, อโรม่าของมินท์และใบไวโอเล็ทในกลิ่นระดับบนมาไว้ด้วยกัน ตามด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบด้วยอโรม่าของลาเวนเดอร์และ sage เพิ่มขึ้นด้วยโน๊ตไม้ สมความเป็นชายชาตรีด้วยไม้จันทน์หอมและซีดาร์ ล้อมรอบด้วยมอส

น้ำหอม Fragrance Parfum Officiel du Paris Saint-Germain เป็นน้ำหอม Eau De Toilette มีปริมาตร 100 ml. ในราคา 59 ยูโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น