วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

John Galliano Parlez-Moi d'Amour Eau de Parfum

วันนี้เรามานำน้ำหอมตัวเก่ามาให้ชมกันบ้าง โดยยี่ห้อที่นำมาให้ชมกันวันนี้ก็คือ John Galliano อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อเท่าไหร่นักในบ้านเรา แต่รับรองได้ว่าเป็นที่ยอมรับกันในต่างประเทศแน่นอนกับดีไซน์เนอร์คนนี้



หลังจากที่ได้เปิดตัว John Galliano Parlez-Moi d'Amour ในปี 2010 กันไปแล้วกับเวอร์ชั่นที่เป็น Eau De Toilette การตอบรับอาจจะไม่ได้ดีมากเพราะว่าแบรนด์ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา  John Galliano ไม่เคยหยุดพัฒนา เขาได้ทำการสร้างสรรน้ำหอมในเวอร์ชั่นของ Eau De Parfum ออกมาในรุ่นนี้ในปี 2011 ซึ่งมีความหอมซับซ้อนและน่าหลงใหลมากกว่าตัวเดิม กลิ่นที่ชัดเจนและเข้มข้นของกลิ่นโน๊ตบลูเบอร์รี่ผสมกับส้มแมนดารินแล้วเอามาปนเปกับราสเบอร์รี่ให้กลิ่นออกมาหว้านหวาน กลิ่นหัวใจหลักประกอบด้วยดอกมะลิและกุหลาบผสานเข้ากับลาเวนเดอร์มันจึงมีความหอมของอโรม่านิดนึง ปิดท้ายด้วยหญ้าแฝก, แพทชูลี่และวนิลลา ให้ความหอมนุ่มจนหยดสุดท้าย

รูปทรงของขวดไม่ได้เปลี่ยนไปเลย หากแต่เพียงสีสันและแสตมป์ที่ติดบนขวดและกล่องที่เปลี่ยนไป สีของน้ำหอมและกล่องน้ำหอมเป็นสีชมพูที่เข้มมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับตัวก่อน สังเกตุดอกไม้บนแสตมป์จะเหลือเพียง 2 ดอกและแตกต่างจากเวอร์ชั่น Eau De Toilette อย่างเด่นชัด

น้ำหอม John Galliano Parlez-Moi d'Amour Eau de Parfum เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 80 ml. ผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมตัวนี้ก็คือ Taylor Momsen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น