วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

Davidoff Cool Water 25th Anniversary

มันเป็นเวลานาน 25 ปีแล้ว ที่น้ำหอมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกตัวหนึ่งได้ถือกำเนิดขึ้น น้ำหอมที่ได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 2 ทศวรรษและใก้ลจะถึงทศวรรษที่ 3 ไปทุกที ทุกคนต่างรู้จักมันดีและมีคอมเมนท์และความคิดเห็นจำนวนมาก มีเวอร์ชั่นต่างๆมากมายออกมาให้เหล่านักสะสมและไม่สะสมได้ทดลอง เลือกซื้อหามาใช้ น้ำหอมตัวดั้งเดิมตัวนี้มีชื่อว่า Davidoff Cool Water for Men

Davidoff Cool Water for Men ได้ถูกสร้างสรรบรรจงสร้างโดย  Pierre Bourdon ในปี 1988 มันออกมาก่อนที่น้ำหอมผู้หญิงจะออกมาในปี 1996  มันเป็นน้ำหอมที่ให้แนวกลิ่นอโรม่า, สดชื่นกลิ่นน้ำทะเล, สไปซี่ กลิ่นพืชสีเขียวและกลิ่นไม้นิดๆหน่อยๆ พอที่จะทำให้น้ำหอมตัวนี้ได้รับความนิยมสูง



กลิ่นระดับบนสุดประกอบไปด้วยกลิ่นโน๊ตของ sea water, สะระแหน่, green note, ลาเวนเดอร์, coriander, โรสแมรี่, colone
กลิ่นระดับกลางประกอบไปด้วยโน๊ต ไม้จันทน์หอม, มะลิ, ดอกเนโรลิและดอกเยเรเนียม
กลิ่นระดับฐานประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตของไม้โอ๊คมอส, มัสค์, ไม้ซีดาร์, ยาสูบและแอมเบอร์

กลิ่นโน๊ตที่ถือว่าโดดเด่นที่สุดของ Davidoff Cool Water for Men ก็คือกลิ่น sea water รองลงมาก็เป็นสะระแหน่, ลาเวนเดอร์ ความหอมติดคงทนอยู่ที่ประมาณ 3-6 ขั่วโมง กลิ่นกระจายตัวเป็นรัสมีหนึ่งช่วงแขน มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะใช้ในตอนกลางวันของฤดูร้อนมากที่สุด และผู้คนทั่วโลกเกือบทั้งหมดต่างชอบน้ำหอมตัวนี้กันมากเลยทีเดียว ถ้าหากคุณยังไม่เคยลอง อยากให้คุณไปลองได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมตามห้างต่างๆได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น