วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Signorina Salvatore Ferragamo

Signorina เป็นน้ำหอมสำหรับหญิงสาวที่มาพร้อมกับกลิ่นที่ซับซ้อนและสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์ น้ำหอม Signorina Salvatore Ferragamo สร้างสรรมาพร้อมกับความสง่างามและความเป็นสไตล์อิตาลีแท้ๆจาก Salvatore Ferragamo น้ำหอมตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความผูกพันที่แน่นแฟ้นระหว่าง  Salvatore Ferragamo และเทรนด์ของหญิงสาวที่ไร้กาลเวลา, ทันสมัย, สร้างสรรและมีความกล้าที่แอบซ่อนอยู่



Signorina เป็นชื่อน่ารักๆภาษาอิตาลีที่มีความหมายถึงเด็กผู้หญิง, สาวๆ ที่มีความเป็นสไตล์อิตาลีอย่างแท้จริง

มันเริ่มต้นขึ้นด้วยผลเคอร์แรนท์สีแดงที่ให้ความเปรี้ยวและหวานที่ชุ่มฉ่ำ บวกกับพริกไทยสีชมพูให้ความเผ็ดร้อนในเวลาเดียวกัน ถัดมาเป็นกลิ่นระดับกลาง หัวใจหลักของน้ำหอมที่รวมเอาดอกไม้ 3 สายพันธุ์มาผสมรวมกันคือ มะลิ, กุหลาบและดอกพิโอนี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่จะทำให้คุณต้องหวานไปพร้อมกับกลิ่นโน๊ตของ pannacotta ผสมด้วยมัสค์ พร้อมๆกับแพทชูลี่ที่เผ็ดร้อน, ส่งางามแบบอิตาลีและทำให้คลั่งใค้ลได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การออกแบบและดีไซน์ในขวดแก้วทรงเหลี่ยมโปร่งใสพร้อมฝาปิดกลมเงินออกชมพู ตกแต่งด้วยริบบิ้นที่คอขวด น้ำหอมที่อยู่ภายในขวดเปล่งสีชมพู ชวนคะยั้นคะยอให้เราต้องควักเงินกระเป๋าออกมาจับจ่าย แพคเกจจิ้งเป็นกล่องที่สวยงามทำให้เราอยากจะเปิดดูภายในว่ามีสิ่งใดซ่อนอยู่ มันช่างเรียบง่ายสไตล์อิตาลี แต่ดึงดูดสายตาซะเหลือเกิน น้ำหอมตัวนี้ถูกสร้างสรรโดย Sophie Labbe และ Juliette Karagueuzoglou (จากสถาบันวิจัยและพัฒนากลิ่น IFF) 

น้ำหอม Signorina ตัวนี้เปิดตัวในปี 2011 พร้อมความหอมติดทนที่ผู้คนโหวตให้หอมนาน 3-6 ชม. แต่กลิ่นกระจายตัวเพียงหนึ่งช่วงแขน เหมาะที่สุดที่จะใช้ในตอนกลางวันของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน กลิ่นโดดเด่นที่สุดของน้ำหอมตัวนี้ก็คือ pannacotta กลิ่นขนมและเค้กที่ทำให้ชีวิตคุณหวานขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น