วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Nina Ricci La Tentation de Nina

La Tentation de Nina เป็นน้ำหอมที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด โดยพัฒนามาจากน้ำหอม Nina ในปี 2006 น้ำหอมใหม่ตัวนี้เกิดขึ้นมาจากความร่วมมือของนักพัฒนาน้ำหอมอย่าง Olivier Cresp และ Vincent Lemains ผู้ซึ่งเป็นปรมาจารย์ที่มีชื่อเสียงของร้านขนม Parisian patisserie Ladurée ทั้งสองได้ร่วมกันพัฒนาน้ำหอมตัวนี้ให้คุณรู้สึกอยากจะกลืนกินมัน เช่นเดียวกับน้ำหอม ขนมมาการอนของร้าน Ladurée มีชื่อว่า Nina

น้ำหอมใหม่ตัวนี้เป็นตัวแทนของสัมผัสแห่งรสชาติและกลิ่น มันทำให้รู้สึกว่าน้ำหอมตัวนี้เหมาะกับวัยที่สูงขึ้นมาอีกนิด ต่างจากน้ำหอมตัวเก่าๆ Nina จะเหมาะกับวัยรุ่น น้ำหอมใหม่นี้จะมีกลิ่นหวานน้อยถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะสื่อถึงขนมมาการอน

น้ำหอม La Tentation de Nina เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในแนวดอกไม้ผลไม้และขนมน่ากิน กลิ่นของมันช่างเหมือนกับขนมมาการอนที่ด้านบนมีแยมราสเบอร์รี่, เลม่อนและแต่งกลิ่นโดยกลิ่นกุหลาบ น้ำหอมเปิดตัวด้วยกลิ่นไซตรัสของมะกรูดแล้วนำพาเราไปกลิ่นระดับกลางของราสเบอร์รี่, อัลมอนด์, เลม่อน, กุหลาบ Bulgarian rose ที่ซึ่งเชื่อมต่อกลิ่นไปยังขนมมาการอน ปิดด้วยความหอมแสนอ่อนโยนจาก Bourbon vanilla ,white musk และไม้จันทน์หอม



Top notes: bergamot
Heart: Nina macaron (raspberry, almond, Bulgarian rose, lemon)
Base: vanilla, sandalwood, musk

น้ำหอม Nina Ricci La Tentation de Nina จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ปี 2557 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น