วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Bvlgari BLV Pour Homme


น้ำหอมที่ขายดีมากอีกหนึ่งตัว แม้ว่ามันจะออกมานานมากกว่า10 ปีแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังขายได้ดีเหมือนเดิม เรากำลังพูดถึงน้ำหอมผู้ชายอย่าง Bvlgari BLV Pour Homme มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ดึงดูดและมีเสน่ห์ มันถูกสร้างขึ้นบนความผิดแผกแต่ผสมกันได้ลงตัวอย่างน่าทึ่ง Bvlgari BLV Pour Homme เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนวหอมสดชื่นและกลิ่นแนว woody-spicy


ขิง เป็นกลิ่นโน๊ตหลักทั้งในน้ำหอม Bvlgari BLV Pour Homme ของผู้ชายและ Bvlgari BLV Pour Femme ของผู้หญิง สอดคล้องกับกลิ่นโน๊ตนุ่มๆของ tobacco blossom สรุปคือกลิ่นแรกจะให้ความสดชื่นและเผ็ดร้อนของขิงและ cardamom ตามมาด้วยกลิ่นอ่อนนุ่มของผล juniper, tobacco, tobacco blossom ปิดท้ายด้วยกลิ่นอันแสนอบอุ่นและกลิ่นของไม้อย่างส่วนประกอบ ไม้จันทร์, มัสค์, ไม้ซีดาร์, vetiver

น้ำหอม Bvlgari BLV Pour Homme ถูกปรุงแต่งขึ้นโดยสุดยอดกุ๊กปรุงกลิ่นอย่าง Alberto Morillas มันเป็นน้ำหอมที่ถูกผลิตออกมาในปี 2001




นับเป็นน้ำหอมสุดยอดติดทนนานอีกหนึ่งตัวที่เพื่อนๆโหวตกันเข้ามา มันให้กลิ่นหอมติดทน 7-12 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่กลิ่นของมันนั้นกระจายออกไปรอบรัสมีหนึ่งช่วงแขนเท่านั้นเองอันนี้เสียงส่วนใหญ่โหวตอย่างนั้น แต่มีส่วนน้อยบอกว่ากลิ่นมันกระจายไป 6 ฟุตเลยทีเดียวนะ ส่วนกลิ่นที่เด่นชัดที่สุดเลยคือกลิ่นของ ขิง ตามมาด้วย tobacco, cardamom, มัสค์, ผล juniper และไม้จันทร์

น้ำหอมตัวนี้เหมาะที่จะใช้ที่สุดในช่วงกลางวันในฤดใบไม้ผลิจะเหมาะสมที่สุดเลย แต่ถ้าใช้ในช่วงอื่นๆก็ไม่ว่ากัน อภัยให้ได้ ส่วนความชอบไม่ชอบของผู้คนที่ใช้แล้วก็มีหลายหลาก แต่ "ชอบ" ดูเหมือนจะมากที่สุดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น