วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Mercedes-Benz Sport Perfume

เมื่อไม่นานมานี้เราได้แนะนำน้ำหอมตัวใหม่ของ Mercedes-Benz ที่ชื่อว่า Mercedes-Benz Club ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและชาย นอกจากน้ำหอมตัวนี้แล้ว Mercedes-Benz ได้ออกน้ำหอมใหม่อีกตัวสำหรับผู้ชาย โดยการพัฒนาน้ำหอมรุ่นดั้งเดิมอย่าง Mercedes-Benz ที่เปิดตัวในปี 2011 และน้ำหอม Mercedes-Benz Intense ในปีถัดมา จนมาถึงปีนี้ 2013 น้ำหอมใหม่ที่จะเปิดตัวมีชื่อว่า Mercedes-Benz Sport

น้ำหอมใหม่ Mercedes-Benz Sport เป็นน้ำหอมที่มีส่วนประกอบเหมาะกับช่วงฤดูร้อน น้ำหอมได้รับการปรับปรุงแต่งกลิ่นโดย Olivier Cresp ผู้ที่ปรุงแต่งน้ำหอมทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้านี้นั่นเอง น้ำหอมใหม่ Mercedes-Benz Sport เต็มไปด้วยความสดชื่นสดใสของส่วนประกอบอย่าง ส้มแมนดาริน, ดอกเนโรลิ, มะกรูดและ galbanum ในกลิ่นระดับบนสุด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางให้ความเผ็ดฉุนสไปซี่อย่างผลนัทเม็ก, พริกไทยและไวโอเล็ท ปิดท้ายด้วยสไตล์กลิ่นไม้อ่อนนุ่มของ ไม้ซีดาร์และแพทชูลี่



ขวดน้ำหอม Mercedes-Benz Sport มีรูปทรงเหมือนกับน้ำหอมตัวเดิมทุกประการ แต่ต่างกันเพียงแค่ใช้เฉดสีฟ้าที่สื่อถึงความสปอร์ตในตัวเอง มันจะออกมาวางตลาดให้เราได้ใช้กันในช่วงก่อนหน้าฤดูร้อนในปี 2014 สำหรับปีนี้แค่เปิดตัวเท่านั้น น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 40 ml., 75 ml. และ 120 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น