วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Jaguar For Men Evolution

นานมาแล้ว Jaguar ได้เปิดตัวน้ำหอมที่ชื่อว่า Jaguar for Men ในปี 1988 ด้วยคาแรคเตอร์กลิ่นของพืชพรรณสีเขียวอโรม่า บวกกับกลิ่นหนังและพืชสมุนไพรเย็น ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ น้ำหอมตัวนี้ก็ยังมีขายอยู่และสามารถขายได้มากกว่าหนึ่งล้านขวดทั่วโลก ล่วงมาแล้ว 25 ปี ปีหน้า 2014 Jaguar จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Jaguar For Men Evolution  ซึ่งถูกออกแบบมาให้โดดเด่นถึงสไตล์ที่ทันสมัยและอ่อนโยน น้ำหอมใหม่นี้เพื่อผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่กับขวดสีน้ำเงินเข้มอันหมายถึงความสง่างามเหนือกาลเวลา ให้ความทันสมัยกว่าตัวน้ำหอมรุ่นดั้งเดิม การออกแบบดีไซน์ที่ตื่นเต้นที่เอาความร่วมสมัยผสมผสานกับความดั้งเดิมจนเกิดออกมาเป็น Jaguar For Men Evolution


น้ำหอม Jaguar For Men Evolution เปิดตัวในรูปทรงของขวดที่เหมือนกับน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Jaguar for Men สีของขวดใช้สีน้ำเงินเข้ม ขณะที่ฝาและหัวฉีดใช้สีเงินเมทัลลิคเช่นเดียวกับตัวอักษรบนขวดและกล่องน้ำหอม น้ำหอมนี้ให้กลิ่นในแนว aromatic-fougere ซึ่งผู้สร้างสรรผลงานชิ้นนี้คือ Dominique Preyssas จากสถาบัน CPL Aromas ในกรุงปารีส



มันเปิดตัวด้วยมะกรูด, มินท์, ส้มและโหระพา ทำให้คุณสดชื่นตั้งแต่แรก กลิ่นอโรม่าจะมาสานต่อความสดชื่นด้วยส่วนประกอบ clary sage, กระวาน, แอปเปิ้ลและลาเวนเดอร์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานแบบอบอุ่นของแอมเบอร์, ไม้จันทน์หอมและมัสค์

Jaguar For Men Evolution เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 100 ml. ในราคา $69

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น