วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Paco Rabanne Black XS L'Aphrodisiaque

น้ำหอมในรุ่นต่างๆซึ่งทาง Paco Rabanne ได้เปิดตัวออกมานั้น รุ่น Black XS ถือว่าเป็นรุ่นหนึ่งที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก แต่น้ำหอมผู้หญิงในรุ่นนี้กลับไม่ใช่สีดำดั่งชื่อที่ตั้งไว้ จนปีนี้ Paco Rabanne กำลังจะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ซึ่งพัฒนามาจากรุ่นดั้งเดิมอย่าง Black XS น้ำหอมคู่นี้มีชื่อว่า Paco Rabanne Black XS L'Aphrodisiaque น้ำหอมผู้ชายและน้ำหอมผู้หญิงถูกออกแบบดีไซน์มาในแนว "โมเดิร์น ร็อค" ใช้สีดำและสีทองตัดกันอย่างลงตัว รูปทรงของขวดน้ำหอมยังคงไว้ซึ่งรูปแบบเดิม มาพร้อมกับจี้และกระดุมกะโหลกสีทองสุดแสนจะอินเทรนด์

น้ำหอมใหม่ทั้งผู้ชายผู้หญิงนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากชีวิตส่วนตัวที่ชื่นชอบนักร้องเพลงร็อคและดีไซน์การแต่งตัว เมื่อแสงไฟบนเวทีได้ดับลง นักร้องเพลงร็อคได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังและได้ล้างเมคอัพจนหมดออกจากใบหน้า จากนั้นความเข้มข้นและความมืดที่มีเสน่ห์ของค่ำคืนก็ได้เข้าครอบงำ ตามมาด้วยความลึกลับ, ความเย้ายวนและอารมณ์ที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ภายในลึกๆ



Paco Rabanne Black XS L'Aphrodisiaque for Men เปิดตัวด้วยกลิ่นสไปซี่เผ็ดร้อนของหญ้าแซฟฟร่อนและอบเชย ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของน้ำผึ้ง, orange blossom, cypress ปิดท้ายด้วยกลิ่นหนัง, อัลมอนด์และขนมที่เรียกว่า prailine สรุปแล้วน้ำหอมตัวนี้จะให้กลิ่นในแนวหวานๆ, อบอุ่นและจัดจ้าน

Paco Rabanne Black XS L'Aphrodisiaque for Women น้ำหอมตัวนี้จะให้ความหอมของดอกไม้สีขาว, สดชื่นและหอมกลิ่นวนิลลาหวานๆ มันเปิดตัวด้วยดอก neroli, bitter orange, nasturtiums ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของพีช, กุหลาบและดอกลำโพง จบด้วยความอบอุ่นของแอมเบอร์และวนิลลา

น้ำหอมผู้ชายเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 100 ml. ส่วนผู้หญิงจะเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 80 ml. และผลิตออกมาในจำนวนจำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น