วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Coach Poppy Citrine Blossom, Coach Poppy Freesia Blossom

Coach ได้เปิดตัว 2 น้ำหอมใหม่ ซึ่งรวมอยู่ในคอลเลคชั่น Coach Poppy Collection น้ำหอมตัวแรกในคอลเลคชั่นนี้ได้เปิดตัวในปี 2010 มีชื่อว่า Coach Poppy มันมีกลิ่นที่หอมหวานของครีมและมาร์ชเมลโล่, รวมถึงกลิ่นดอกไม้สีขาวและกลิ่นโน๊ตของไม้ หลังจากนั้น 1 ปี Coach ก็ปล่อยตัว Coach Poppy Flower ออกมาทำตลาดในปี 2011 เป็นการผสมผสานกลิ่นที่ซับซ้อนอย่างกลิ่นสดชื่นและกลิ่นทาร์ตผลไม้พร้อมด้วยความหอมละเอียดละออของกลีบดอกไม้ น้ำหอมตัวที่ 3 ถูกผลิตออกมาในปี 2012 โดยใช้ชื่อว่า Coach Poppy Blossom ตรงคอขวดจะตกแต่งด้วยดอกไม้สีส้ม ให้กลิ่นที่เย้ายวนและน่าใช้ มันเป็นการผสมกันของกลิ่นโน๊ตน้ำผลไม้, ดอกไม้สีขาวพร้อมกลิ่นที่ละเอียดอ่อนเย้ายวนชวนให้รับประทานของขนม prailine นี่เป็นแค่การโหมโรงก่อนที่น้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่จะออกมาในปี 2013 นี้

น้ำหอม 2 ตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Coach Poppy Citrine Blossom และ Coach Poppy Freesia Blossom มันยังคงเป็นน้ำหอมที่หอมของกลิ่นโน๊ตดอกไม้ ตัวหนึ่งให้กลิ่นสดชื่น, สงบและซับซ้อน ส่วนน้ำหอมอีกตัวหนึ่งแตกต่างกันคือให้กลิ่นที่เขียวชอุ่ม, ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำผลไม้และกลิ่นหอมหวาน

Coach Poppy Citrine Blossom เป็นน้ำหอมที่สดใสสดชื่นและเงียบสงบ มันเปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นจริงๆของมะกรูด, ส้มแมนดารินและแบล๊คเคอร์แรนท์ ตามมาด้วยกลิ่นหัวใจหลักที่รวมเอาเหล่าสายพันธุ์ของดอกไม้ต่างๆเข้าด้วยกันอันประกอบด้วย ความหวานที่ละเอียดอ่อนของ water lily, ดอกมะลิ, tea rose, ดอกฟรีเซียและดอกไวโอเล็ท เพิ่มความหอมยิ่งๆขึ้นไปอีกด้วยใบชาเขียว ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานซึ่งประกอบไปด้วย benzoin, ambrette seed, musk



Coach Poppy Freesia Blossom น้ำหอมที่ให้กลิ่นหวานๆหอมๆของผลไม้ เปิดตัวด้วยมะกรูด, ราสเบอร์รี่, คุกกี้มาการอน, สตอรเบอร์รี่สด, ใบและดอกตูมๆของเคอร์แรนท์ พร้อมด้วยน้ำผลไม้แอปพริคอต ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางกลิ่นหอมหวานเย้ายวนน่ารับประทานของ star jasmine, white orchid, freesia, tiare จบลงที่กลิ่นระดับฐานของน้ำตาล, วนิลลาและมัสค์

ขวดของน้ำหอมยังคงรูปแบบและเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ แต่แตกต่างกันที่สีสันของน้ำหอมที่อยู่ภายในขวดและดอกไม้ที่ประดับตกแต่งที่คอขวดก็มีสีต่างออกไป มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น