วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gucci Made to Measure

ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงปีนี้ Gucci เตรียมที่จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ซึ่งใช้ชื่อว่า Gucci Made to Measure มันสื่อความหมายถึงความอ่อนโยนและโลกที่เราอาศัยอยู่ น้ำหอมผู้ชายตัวนี้ออกมาเพื่อเป็นน้ำหอมคู่กับน้ำหอมผู้หญิง Gucci Premiere ที่เปิดตัวในปี 2012

Gucci Made to Measure เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนวโอเรียนทัลสไปซี่ เป็นการทำน้ำหอมตามออเดอร์เหมือนกับการสั่งตัดสูท มันเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูด, Tunisia orange blossom, lavender และโป๊ยกั๊ก ส่วนผสมทั้งสี่ตัวนี้อยู่ในกลิ่นระดับบน ส่วนกลิ่นระดับกลางจะประกอบด้วยผล nutmeg จากประเทศศรีลังกา, water lily, พลัม (บ๋วย), อบเชยและผลจูนิเปอร์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานที่ดูดีมีคุณค่าจาก labdanum, แพทชูลี่, หนังและแอมเบอร์

"หนึ่งส่วนผสมที่สำคัญและขาดไม่ได้คือ ตัวคุณ นั่นเอง ดั่งชุดสูทที่แลดูสวยงามไม่ที่สุดเมื่อไม่มีใครสวมใส่มัน จนกระทั่งเจ้าของหยิบมันขึ้นมาสวมใส่ ในเวลานั้นชุดสูทและตัวคุณจะดูสวยงามสมบูรณ์แบบไปทุกสิ่ง เฉกเช่นเดียวกับน้ำหอม กลิ่นละเอียดอ่อนของโน๊ตหนังและกลิ่นเผ็ดร้อนเมื่อละอองน้ำหอมสัมผัสผิวกายอุ่นๆของคุณ น้ำหอม Made to Measure จะมีคาแรคเตอร์และสไตล์เหมือนคุณ



ขวดน้ำหอม Gucci Made to Measure รูปทรงเหมือนกับน้ำหอม Gucci by Gucci Pour Homme และ Gucci by Gucci Sport เป็นขวดแก้วที่มีคุณภาพสูง, มีน้ำหนักมากแต่สง่าและสวยงาม ใช้โทนสีที่โดดเด่นอย่างสีเทามุกนวลๆของชุดสูท เช่นเดียวกับเสื้อผ้า Made to Measure บนขวดน้ำหอมจะมีลายเซ็นต์ของผู้ก่อตั้งคือ Guccio Gucci ตัวฝาทำด้วยโลหะแข็งสีทองอ่อนๆ

ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้น้ำหอมนี้คือ James Franco เขาเป็นนักแสดง, ผู้กำกับและนักเขียน มีความสามารถรอบด้าน Creative Director ของ Gucci ชื่อ Frida Giannini กล่าวว่า น้ำหอม Gucci Made to Measure ต้องการอะไรที่มากกว่าความพิเศษและนี่คือสิ่งที่เราทำสำเร็จ มันเป็นอะไรที่มีสไตล์

น้ำหอม Gucci Made to Measure เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 90 ml. มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น