วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Jennifer Lopez JLove

ออกสตาร์ทด้วยการเขียนบทความตอนบ่าย 3 กลัวว่าจะไม่มีอะไรให้อ่านกัน ไปเห็นน้ำหอมใหม่ของ Jennifer Lopez ต้องขอจัดสักหน่อย

น้ำหอมตัวใหม่ของ Jennifer Lopez หรือเรียกสั้นๆดีกว่าว่า J Lo จะเปิดตัวโดยใช้ชื่อว่า JLove ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนวดอกไม้, ผลไม้และสดชื่นด้วยไซตรัส มันเป็นน้ำหอมในลำดับที่ 20 ที่อยู่ภายใต้แบรนด์นี้



ข้อความที่ฉันส่งผ่านและสื่อออกมาเสมอๆนั่นก็คือความรัก "Love" ไม่ว่าจะเป็นเพลงของฉัน ภาพยนต์ที่ฉันแสดงหรือว่าจะอะไรก็ตาม มันเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นตัวฉัน เราตัดสินใจตั้งชื่อให้มันว่า JLove ด้วยเหตุผลมากมาย เพราะมันครอบคลุมทุกๆสิ่งเกี่ยวกับฉันด้วยคำง่ายๆสั้นๆที่บ่งบอกถึงความเป็นฉัน

น้ำหอม JLove ถูกสร้างสรรและพัฒนาโดยนักปรุงน้ำหอมที่ชื่อ Honorine Blanc มันประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตของราสเบอร์รี่, สับปะรด, pink grapefruit, ส้มแทงเจอรีน, coconut orchid, water lily, tiare, vanilla sorbet, white wood และ skin musk

Jennifer Lopez JLove จะถูกเปิดตัวออกมาที่แรกที่ห้าง Kohls ในปริมาตร 30 และ 50 ml. มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น