วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Yves Saint Laurent Manifesto l'Élixir

เมื่อปีที่ผ่านมา 2012 ทาง Yves Saint Laurent ได้เปิดตัว Yves Saint Laurent Manifesto ออกไปและได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ในปีนี้ทาง YSL ได้มีการพัฒนาต่อยอดจากน้ำหอมตัวเดิมและเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Yves Saint Laurent Manifesto l'Élixir ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้ว นับว่าครบ 1 ปีพอดี Yves Saint Laurent Manifesto l'Élixir เป็นน้ำหอมรุ่นที่เข้มข้นและน่าหลงใหลกว่าตัวดั้งเดิมซะอีก พูดได้ว่า "มันเย้ายวนและพร่างพราวเสน่ห์อย่างแท้จริง"



น้ำหอม Yves Saint Laurent Manifesto l'Élixir เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในแนว floriental–woody (ประมาณว่า ดอกไม้, โอเรียนทัลและกลิ่นแนวไม้) มันเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตมะกรูดและส้มแมนดารินสร้างความสดชื่นให้กับผู้ใช้ในทันทีที่สัมผัส ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของกลิ่นโน๊ตดอกมะลิ, ซ่อนกลิ่นและ heliotrope ปิดท้ายด้วยกลิ่นโน๊ตไม้อย่าง cashmere, วนิลลาและ ambroxan

น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 90 ml.  ขวดของน้ำหอมยังเป็นรูปทรงเดียวกับตัวดั้งเดิมแต่เปลี่ยนเป็นโทนสีม่วงโปร่งแสง ส่วนผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมคือนักแสดงที่ชื่อ Jessica Chastain ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์คนเดียวกับน้ำหอม Yves Saint Laurent Manifesto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น