วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum

Bvlgari จะทำให้เราตื่นเต้นไปกับน้ำหอมใหม่ที่พัฒนามาจากน้ำหอมตัวเดิมที่ใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะมันเป็นที่รักของใครหลายๆคนที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง Omnia Crystalline น้ำหอมใหม่จะมาพร้อมกับความเข้มข้นที่มากกว่า ความหอมที่ติดคงทนกว่า ซึ่งจะออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้กันแล้ว แน่นอนว่ามันจะเป็นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมอีกตัวหนึ่งในปีนี้อย่างแน่นอน เมื่อมองย้อนกลับไปถึงน้ำหอมรุ่น Omnia Crystalline ที่เปิดตัวในปี 2005 ก็ได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้รักน้ำหอมอย่างมากมาย มีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมากไม่ขาดสายในระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา Valeria Manini ผู้ซึ่งเป็น Creative Director ของบูลการี่ ได้ผลักดันน้ำหอมดั้งเดิม Omnia Crystalline ออกสู่ตลาดพร้อมกับความหอมที่ลึกล้ำและเต็มเปี่ยม

น้ำหอมใหม่ Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum นี้ถูกรังสรรปรุงแต่งขึ้นโดย Alberto Morillas จากสถาบันพัฒนากลิ่นและน้ำหอมอย่าง Firmenich ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังน้ำหอมในตระกูล Omnia ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Omnia Amethyste, Omnia Coral, Omnia Green Jade เป็นต้น มันเป็นเวลาเกือบจะ 10 ปีที่จะได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ตัวนี้หลังจากที่น้ำหอมดั้งเดิม Omnia Crystalline EDT ถูกปล่อยสู่ตลาดครั้งแรก น้ำหอม Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum มีความเข้มข้น หรูหรา มากกว่าเดิม กลิ่นเดิมที่ยังคงเอกลักษณ์เอาไว้ มันน่าดึงดูดใจมากกว่ารุ่นดั้งเดิมเสียอีก Alberto Morillas กล่าวเอาไว้ ผู้รังสรรน้ำหอมบอกอีกว่า นี้เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่สุดๆแต่ไม่หยาบคายและหยาบกระด้าง มันเป็นน้ำหอมที่ไม่เพียงแต่มีความเข้มข้นมากขึ้น แต่มันยังมีวิธีการผลิตและสร้างสรรน้ำหอมใหม่ทั้งหมด โดดเด่นไม่ซ้ำใครและมีส่วนประกอบที่พิเศษเฉพาะสำหรับ Bvlgari สมัยใหม่อีกด้วย

มันเปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่น, หวานของส้มแมนดารินและดอกบัวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ในแถบเอเชีย ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกไอริสและดอก heliotrope ปิดท้ายด้วยกลิ่นอบอุ่นและครีม ซึ่งประกอบด้วยไม้จันทน์หอม, กำยานจากประเทศไทยและมัสค์



น้ำหอมใหม่ Bvlgari Omnia Crystalline Eau de Parfum เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ชื่อก็บอกไว้อยู่แล้ว มีปริมาตร 40 ml. ราคา $91 และ 65 ml. ราคา $112 รูปทรงของขวดน้ำหอมยังคงรูปทรงเดิมเอาไว้ แต่สีของขวดน้ำหอมจะออกสีชมพูอ่อน

ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้น้ำหอมนี้ก็คือ Edita Vilkeviciute เธอเป็นนางแบบชาวลิทัวเนียร์ รูปแบนเนอร์โฆษณาต่างๆถูกถ่ายโดย Liz Collins ส่วนคลิปวิดีโอโฆษณาได้ Sonia Sieff มาเป็นผู้กำกับให้

น้ำหอมตัวนี้มาแน่ๆ แต่ต้องรอหน่อย เพราะบอกไม่ได้ว่าจะมาเมื่อไหร หากสนใจก็เล็งๆไว้ก่อนและติดตามเว็บไซต์ของเราได้ตลอดที่ http://www.WeAreCharming.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น