วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Tommy Hilfiger Freedom Sport

เมื่อปีที่แล้ว 2012 ทางแบรนด์แฟชั่น Tommy Hilfiger ได้เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายขึ้นมาหนึ่งตัวนั่นคือ Tommy Hilfiger Freedom วันนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณสดชื่น อโรม่า ขึ้นมากกว่าเดิมกับน้ำหอมใหม่ที่มีชื่อว่า Tommy Hilfiger Freedom Sport พร้อมกับขวดโทนสีน้ำเงินเข้ม พร้อมออกไปสู้กับน้ำหอมตัวอื่นๆในตลาดแล้วเดือนกรกฎาคมนี้



ความสดชื่นและกลิ่นหอมอโรม่าที่ไม่เหมือนใครกำลังจะกลับมาสู่ตัวคุณอีกครั้งหนึ่ง น้ำหอม Tommy Hilfiger Freedom Sport เป็นน้ำหอมที่สานต่อความสำเร็จของ Tommy Hilfiger Freedom ในปี 2012 ขวดน้ำหอมตัวใหม่นี้สื่อออกมาถึงความอิสระ, การผจญภัยและความตื่นเต้น มันเป็นน้ำหอมที่ให้ความอิสระมีชีวิตชีวาพร้อมที่จะออกผจญภัย

เปิดฉากอย่างเร้าใจด้วยการผสมกันของ clary sage, green notes, coriander leaf ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอันประกอบไปด้วยพริกไทยดำ, ใบอบเชย, กระวานและโมเลกุล karmaflor ซึ่งเป็นการคิดค้นของสถาบันพัฒนากลิ่นและน้ำหอม Givaudan สุดท้ายกลิ่นระดับล่างใช้แพทชูลี่, หญ้าแฝก, CO2, nirvanolid

รูปลักษณ์การออกแบบดีไซน์ของขวดน้ำหอมยังคงเดิม แต่ใช้โทนสีน้ำเงินเข้มตัดกับฝาที่เป็นสีเงินโครเมี่ยมให้ความน่าเกรงขามและทันสมัยยิ่งนัก น้ำหอม Tommy Hilfiger Freedom Sport เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

ใครที่กำลังเซ็งๆเบื่อกับน้ำหอมผู้ชายที่ใช้อยู่กลิ่นเดิมๆหล่ะก็ ลองหันมาใช้น้ำหอมตัวนี้กันดู เพราะคุณอาจจะได้น้ำหอมที่รู้ใจตัวใหม่ไปใช้ก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น