วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Prada Luna Rossa Collector's Edition 34th America’s Cup

Luna Rossa คือชื่อของเรือที่ทาง Prada แบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีใช้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ America's Cup ตอนนั้นในปี 1997 ทางซีอีโอของแบรนด Prada ได้ตัดสินใจส่งเรือเข้าร่วมรายการนี้ซึ่งรายการนี้มีอายุยาวนานมาถึง 162 ปีแล้วในตอนนั้น หลังจากคว้าแชมป์มาจากรายการ Louis Vuitton Cup ในปี 2000 และในปีนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ทางทีมของเราจะส่งเรือออกไปแข่งขันในรายการ America's Cup การแข่งขันจะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม 2013 ที่ ซานฟรานซิสโก และรายการนี้จะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายน 2013 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและเป็นเกียรติต่อรายการแข่งขัน, ผู้เข้าแข่งขัน, ทีมและทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง Prada จึงเปิดตัวน้ำหอม Luna Rossa ในขวดที่ออกแบบขึ้นมาใหม่มาให้เหล่านักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว หลังจากที่ Prada เคยเปิดตัว Luna Rossa มาแล้วในเดือนกันยายน 2012

น้ำหอม Prada Luna Rossa Collector's Edition 34th America’s Cup จะดีไซน์ขวดใหม่เพิ่มเติมโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสร้างเรือและลายกราฟฟิคดีไซน์ของเรือ Luna Rossa ตรงผ้าใบของเรือได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของการออกแบบกล่องน้ำหอม กล่องน้ำหอมถูกเทด้วยพื้นแบ็คกราวน์สีขาวด้านบนตัดกับสีเงินเมทัลลิคด้านล่าง ตกแต่งด้วยลายสีแดงของเรือ Luna Rossa ที่กำลังกางใบเรือสปีดเหนือน่านน้ำ พร้อมข้อความ Prada สีขาวบนพื้นสีแดง ที่สื่อความหมายถึงรายการแข่งขัน America's Cup ส่วนขวดน้ำหอมใช้สีเงินเมทัลลิคเป็นฐาน แล้วเทด้วยสีขาวบนด้านบนของขวด พร้อมแถบแนวตรงที่เผยให้เห็นน้ำหอมที่อยู่ภายในได้ ตัวอักษร Prada สีขาวพื้นแดงทำให้ขวดน้ำหอมโดดเด่นขึ้นมาอีกมากมาย



ส่วนประกอบของน้ำหอมและกลิ่นโน๊ตของน้ำหอมยังคงเดิมไว้ไม่มีการเปลี่ยนแปลง มันยังคงกลิ่นในแนวสดชื่นอโรม่าเอาไว้ ผู้ที่ทำการปรุงแต่งกลิ่นน้ำหอมนี้คือ Daniela Andrier ใช้กลิ่นโน๊ตลาเวนเดอร์เป็นกลิ่นหลัก ตามมาด้วย bitter orange, mint, clary sage

ความหอมติดทนนานอยู่ในระดับ 3-6 ชั่วโมง กลิ่นกระจายตัวในรัสมีหนึ่งช่วงแขน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น