วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Paul Smith Portrait

แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติอังกฤษ Paul Smith พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่มีชื่อว่า Paul Smith Portrait ในเดือนกันยายน 2013 ที่จะมาถึงนี้ น้ำหอมตัวนี้มีทั้งน้ำหอมที่เป็นของผู้ชายและน้ำหอมผู้หญิง ซึ่งทาง Paul Smith ได้แยกประเภทเอาไว้แล้ว แรงบันดาลใจที่กลั่นออกมาเป็นน้ำหอม Paul Smith Portrait เกิดจากความรักในการท่องเที่ยวและการถ่ายรูปของนาย Smith นั่นเอง น้ำหอม Paul Smith Portrait for Men และ Paul Smith Portraitfor Women จะมีกลิ่นโน๊ตเป็นส่วนประกอบที่สำคัญเหมือนกันคือ กลิ่นโน๊ตมะกรูด, กระวาน, ยางไม้หอมและชา



Paul Smith Portrait for Women เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในแนวดอกไม้, พืชสีเขียวและหอมสดชื่น มันประกอบไปด้วยกลิ่นโน๊ตมะกรูด, ชาดำและกระวานในกลิ่นระดับบน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของผลแบล๊คเคอร์แรนท์, กุหลาบป่า, ลูกพีชและมะลิ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของยางไม้หอมและมัสค์

Paul Smith Portrait for Men เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนวไม้และสไปซี่ (เผ็ดร้อนฉุนตามสไตล์เครื่องเทศสมุนไพร) ประกอบไปด้วยมะกรูด, ชาเขียว, พริกไทยสีชมพูและกระวานในกลิ่นระดับบน ตามมาด้วยดอกเยเรเนียมและ cassie flower (ดอกแคสซี่) ในกลิ่นระดับกลาง ปิดท้ายด้วยไม้ซีดาร์, tolu balm, ยางไม้หอมและดอก cistus

น้ำหอม Paul Smith Portrait for Women จะเป็นน้ำหอมเข้มข้นประเภท Eau De Parfum และน้ำหอม Paul Smith Portrait for Men เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 40 ml. และ 80 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น