วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Paul Smith Sunshine Editions 2013

หลังจากเมื่อวานซืนเราได้ลงบทความของน้ำหอม Paul Smith Portrait กันไปแล้ว วันนี้จึงได้นำเอาน้ำหอมใหม่ของ Paul Smith อีกหนึ่งรุ่นทั้งผู้ชายและผู้หญิงมาให้ชมกัน นั่นก็คือ Paul Smith Sunshine Editions 2013 ซึ่งเป็นประจำทุกๆปี นับตั้งแต่ปี 2010 ทาง Paul Smith จะเปิดตัว Paul Smith Sunshine
Editions ออกมาทุกปี น้ำหอม Paul Smith Sunshine Editions 2013 ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นโมเดินร์และสีสันสะดุดตา


Paul Smith Sunshine for Men 2013 ถูกสร้างสรรขึ้นด้วยความตั้งใจว่าผู้ใช้จะมีชีวิตชีวาและมีพลังงานที่จะทำอะไรต่อมิอะไรได้ตลอดทั้งวัน มันเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมแนวผลไม้, ไม้และสไปซี่ เป็นอะไรที่ลงตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ มันเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตของพริกไทย, ผักชีและ grapefruit ในกลิ่นระดับบน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของกลิ่นไม้อย่างไม้ซีดาร์, ผลนัทเม็กและมะเฟือง ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตของกลิ่นโน๊ตของธูปและมอส



Top notes : grapefruit, pepper, coriander
Heart notes : cedar, nutmeg, star fruit
Base notes : moss, incense

Paul Smith Sunshine for Women 2013 สร้างสรรค์ขึ้นมาพร้อมกับอารมณ์ดีๆในช่วงวันอบอุ่นของฤดูร้อนนี้ เปิดตัวด้วยความหอมอโรม่าของ pink fruit และพีชหวานๆ ในกลิ่นระดับบน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของโน๊ตดอกไม้ 3 สายพันธุ์คือดอกมะลิ, ดอกพิโอนี่และดอกกุหลาบ ปิดท้ายด้วยไวท์มัสค์ที่จะทำให้คุณหอมยาวนานขึ้น

Top notes : pink fruit, sweet peach
Heart notes : jasmine, peony, rose
Base notes : white musk

ขวดน้ำหอมยังดีไซน์ในทรงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เหลี่ยมๆแต่แฝงไปด้วยความโมเดิร์น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยามเมื่ออาทิตย์ขึ้นในฤดูร้อนพร้อมแสงอ่อนๆอย่างสีเหลืองสว่าง, เขียวอ่อน, ม่วง, ชมพู ดูจากการออกแบบขวดน้ำหอมของผู้หญิงเป็นการไล่โทนสีเหลืองสว่างไปยังสีชมพู ส่วนขวดน้ำหอมผู้ชายจะไล่จากโทนสีเหลืองสว่างไปยังโทนสีเขียว น้ำหอม Paul Smith Sunshine Editions 2013 เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น