วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Anna Sui Dolly Girl 10th Anniversary Edition

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของน้ำหอมแบรนด์ดังอย่าง Anna Sui และน้ำหอมรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากกับ Dolly Girl ออกมาสู่ท้องตลาดในปี 2003 ที่เป็นขวดรูปตุ๊กตาสีชมพู ลักษณะของขวดโดดเด่นสะดุดตา ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมจำได้แม่นยำ



น้ำหอม Anna Sui Dolly Girl 10th Anniversary Edition นั้น จะมีกลิ่นที่เหมือนกันกับน้ำหอม Anna Sui Dolly Girl รุ่นดั้งเดิมคือ กลิ่นในระดับบนสุดจะประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตของอบเชย, เมล่อน, แอปเปิ้ลเขียวและมะกรูด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบไปด้วยดอกแมคโนเลีย, ไวโอเล็ท, มะลิ, lily-of-the-valley และกุหลาบ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานซึ่งมีน้ำมันของไม้สัก Teakwood Essence, สตอรเบอร์รี่, แอมเบอร์, มัสค์, หญ้าแฝกและราสเบอร์รี่ สำหรับผู้ที่ทำการปรุงน้ำหอมนี้ขึ้นมาก็คือนักปรุงน้ำหอม Benoit Lapouza

ระดับความหอมติดคงทนอยู่ที่ 3-6 ชั่วโมง ผู้ที่อยู่รอบข้างจะได้กลิ่นน้ำหอมในระยะหนึ่งช่วงแขน มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะใช้ในตอนกลางวันของฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ

ขวดน้ำหอม Anna Sui Dolly Girl 10th Anniversary Edition ยังคงเป็นรูปทรงเดิม รูปตุ๊กตาหน้าหญิงสาวสีชมพูแต่จะเพิ่มจี้รูปหัวใจห้อยที่คอขวด ส่วนแพคเกจจิ้งไม่ใช่กล่องกระดาษเหมือนตัวดั้งเดิม ครบรอบ 10 ปีก็ต้องพิเศษหน่อยด้วยแพคเกจจิ้งกระป๋องทรงหัวใจที่สามารถนำกลับมาใช้ใส่อะไรก็ได้ตามที่เราต้องการ น้ำหอมนี้จะไม่มีขายในอเมริกา จะมีขายเฉพาะที่ประเทศอังกฤษในราคา £36 ในปริมาตร 50 ml. เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น