วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

Thierry Mugler Aqua Chic Collection for 2013



Thierry Mugler Perfume ได้เปิดตัวน้ำหอมปรับปรุงใหม่ 3 ตัวในรุ่นยอดนิยมของผู้หญิงอันได้แก่ Angel, Alien และ Womanity น้ำหอมใหม่ทั้ง 3 ตัวจะมีคำว่า Aqua Chic ต่อท้ายทุกตัว Angel Aqua Chic, Alien Aqua Chic และ Womanity Aqua Chic สำหรับฤดูร้อน 2013 ที่จะมาถึงนี้



Angel Aqua Chic เป็นน้ำหอมที่สื่อถึงความสดชื่นใหม่ๆกับอโรมาติคที่อยู่ในกลิ่นระดับกลางหรือ Heart note ส่วนกลิ่นระดับบนนั้นกลิ่นชุ่มฉ่ำของผลไม้และความสดชื่นของ aromas of raspberry blossom และ green apple sorbet ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่กลิ่นเป็นเอกลักษณ์แบบโอเรียนทัลประกอบด้วย patchouli และ vanilla มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 50 ml.

Alien Aqua Chic น้ำหอมที่เย้ายวนและสดใสสดชื่น เปิดตัวด้วยกลิ่นไซตรัสของ pink grapefruit และ lemon blossom ตามมาติดๆด้วยกลิ่นระดับกลางที่ล้อมรอบไปด้วย orange blossom water ปิดท้ายด้วยกลิ่นอันแสนอบอุ่นของ amber และ woods มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 60 ml.

Womanity Aqua Chic น้ำหอมที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความกระปรี้กระเปร่า, ความกระตือรือร้นและเร้าใจของ fresh coriander water, black currant, red berries extract, mandarin flower water ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่ให้กลิ่นแนว woody-spicy มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 60 ml.

น้ำหอม Thierry Mugler Aqua Chic Collection for 2013 มีความเข้มข้นในระดับ Eau De Toilette มีขายแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกาในห้าง Mugler Store ในราคาขวดละ $85

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น