วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

Escada Cherry in the Air

ขณะนี้ น่าจะมีใครหลายๆคนกำลังให้ความสนใจที่จะซื้อน้ำหอมตัวนี้อยู่แน่ๆเลย แต่เดี๋ยวก่อน วันนี้เราได้นำเอาข้อมูลและรายละเอียดของน้ำหอมตัวนี้มากระตุ้นต่อมอยากของทุกๆท่านแล้ว จำได้ว่าเราเคยเขียนบทความนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยความสะเพร่าที่ไม่ได้แบ็คอัพบทความเอาไว้ ทำให้บทความทั้งหมดที่เราได้เขียนมา อันตรธานหายไปในบัดดล เราจึงต้องมาเขียนใหม่ในวันนี้

Escada ได้พัฒนาน้ำหอมในรุ่นซัมเมอร์ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดในแนวกลิ่นของดอกไม้และผลไม้มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งออกมาทุกๆปีนับตั้งแต่ปี 1993 หลังจากเมื่อปีที่แล้ว Escada ได้ทำการนำน้ำหอมเก่ามาทำใหม่อย่าง Sexy Graffiti, Rockin 'Rio และ Island Kiss มาปีนี้ Escada เปิดตัวออกมาแล้วกับน้ำหอมใหม่ในปี 2013 ที่ชื่อน่ารักน่าชังว่า Cherry in the Air

น้ำหอม Cherry In The Air เป็นน้ำหอมสำหรับผู้ที่รักกลิ่นหอมๆอโรม่าของเชอร์รี่ ซึ่งช่วยกระตุ้นจินตนาการของผู้ได้ลอง มันเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์ในประเทศฝรั่งเศษ ปั่นจักรยานผ่านสวนผลไม้ เก็บผลเชอร์รี่ในช่วงซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเพลิดเพลินในชีวิต กลิ่นหอมหวานผสมผสานกับกลิ่นเซ็กซี่ น้ำหอมใหม่นี้ได้รับการผสมผสานของกลิ่นโน๊ตเชอร์รี่และราสเบอร์รี่ ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่มีส่วนผสมของกลิ่นโน๊ตขนมอย่างมาร์ชแมลโล และปิดท้ายด้วยกลิ่นโน๊ตของไม้จันทน์



กลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นมากที่สุดของน้ำหอม Escada Cherry in the Air Perfume คือกลิ่นเชอร์รี่ ตามมาด้วยมาร์ชแมลโล่, ราสเบอร์รี่และไม้จันทน์เป็นลำดับสุดท้าย น้ำหอมนี้ให้ความหอมติดคงทนเป็นระยะเวลาประมาณ 3 - 6 ชั่วโมงและกลิ่นกระจายตัวโดยรอบเป็นระยะหนึ่งช่วงแขนเท่านั้น

Escada Cherry in the Air เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนและเหมาะที่จะใช้ในช่วงกลางวันมากกว่ากลางคืน ผู้คนที่ใช้แล้วต่างหลงรักและนิยมชมชอบในน้ำหอมตัวนี้เป็นจำนวนมาก เอาเป็นว่าคนที่ไม่ชอบน้ำหอมตัวนี้มีไม่ถึงครึ่งหนึ่งของคนที่ชอบน้ำหอมนี้ ส่วนคนที่รักน้ำหอมตัวนี้มีมากกว่าคนที่ชอบ งงมั้ย ตามตรรกะด้านล่างเลยครับ

คนที่ไม่ชอบ <= คนที่ชอบ <= คนที่รัก

สำหรับน้ำหอมนี้ผลิตออกมาเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. มาพร้อมกับบอดี้โลชั่น

สนใจน้ำหอม Escada Cherry in the Air EDT 100 ml. ติดต่อได้แล้ววันนี้ที่ sale@WeAreCharming.com หรือโทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น