วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

CK Eternity Summer 2013


มาแล้วน้ำหอม CK Eternity Summer ประจำปี 2013 น้ำหอมรุ่นนี้จะเปิดตัวทุกๆปี โดยเริ่มต้นปีแรกในปี 1988 น้ำหอม Eternity และปี 1989 น้ำหอม Eternity for Men


CK Eternity Summer 2013 for Women เริ่มกันที่น้ำหอมผู้หญิงที่ตัวนี้สื่ออกมาถึงความสดชื่น, ความสงบและความสง่า Eternity Summer เผยให้เห็นถึงความสวยงามของเปลือกหอยตามธรรมชาติ ที่อยู่บนผืนทรายในช่วงกลางวันของวันที่แสนอบอุ่น ด้วยกลิ่นโน๊ตของ seabreeze, aquatic, bergamot, wisteria, living cotton flower, osmanthus, musk, white amber และ sandalwood น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ในปริมาตร 100 ml.


CK Eternity Summer 2013 for Men สดชื่น, สงบและมีความมั่นใจ น้ำหอมนี้เปิดตัวด้วยความสดชื่นของ tarragon ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอย่างโน๊ต seagrass ปิดท้ายด้วยกลิ่นที่อบอุ่นของ driftwood มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่สุดที่ใช้ในช่วงกลางวันของฤดูร้อนที่ชายหาดทุกๆแห่งบนโลก มันเป็นน้ำหอม Eau De Toilette ในปริมาตร 100 ml.



น้ำหอม CK Eternity Summer 2013 มีจำหน่ายแล้วที่ห้าง Macy's ในอเมริกา สนใจต้องติดตามร้านน้ำหอมของเรานะครับ มาเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอย่างรวดเร็วแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น