วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ำหอม Playboy New York

น้ำหอม Playboy New York Perfume เป็นน้ำหอมผู้ชายซึ่งวางจำหน่ายสู่ท้องตลาดในปี 2010 มันเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนวอโรม่า, หอมผลไม้, วนิลลา, เฟรชสไปซี่และไซตรัส น้ำหอมนี้รวมอยู่ในคอลเล็คชั่นที่มีน้ำหอมออกมาก่อนหน้านี้คือ Ibiza, Hollywood, Malibu, Miami และ Vegas



New York มหานครที่ไม่เคยหลับใหล เมืองที่ทุกคนบนโลกรู้จักกันดี แสง สี เสียง ที่ไม่เคยหายไปจาก นิวยอร์ค ซิตี้ ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อรุ่นน้ำหอมของ Playboy ซึ่งสื่อไปถึงวิถีชีวิตของชาวเมืองนิวยอร์ค ส่วนประกอบวัตถุดิบของน้ำหอม Playboy New York ถูกออกแบบรังสรรมาเพื่อผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวและดูดี ผู้ซึ่งรักในวิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างเร่งรีบ กลิ่นโน๊ตของ wood, ผลไม้และสไปซี่โน๊ต ถูกผสมจนเป็นน้ำหอมผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุดน้ำหอมหนึ่งของคอลเล็คชั่น

กลิ่นระดับบนสุดประกอบด้วยโน๊ต aldehydes, lime และ vinyl ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของ green apple, elemi และ black pepper ปิดท้ายด้วย vetiver, Tonka และ vanilla กลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นที่สุดของน้ำหอมนี้คือกลิ่นโน๊ตของแอปเปิ้ลเขียว ตามมาด้วยวนิลลา, มะนาว, พริกไทยดำ, tonka bean, vetiver เป็นต้น

น้ำหอม Playboy New York มีความหอมติดคงทนอยู่ที่ 3-7 ชั่วโมง และกลิ่นกระจายตัวในรัสมีหนึ่งช่วงแขนเท่านั้นเอง หลายๆท่านที่ชื่นชอบน้ำหอมต่างบอกว่า กลิ่นของมันไปคล้ายกับกลิ่นน้ำหอม Fierce โดย Abercrombie ซึ่งเป็นน้ำหอมที่หาซื้อค่อนข้างยาก ใครที่อยากลองสามารถติดต่อเข้ามาได้เลยที่ sale@WeAreCharming.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น