วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

Zippo FeelZone Perfume

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Zippo คือแบรนด์ไฟแช็คชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก แต่ถ้าเป็นเรื่องน้ำหอมหล่ะ Zippo จะไหวหรือเปล่า ความจริง Zippo เคยเปิดตัวน้ำหอมสู่ตลาดโลกไปหลายตัวแล้วด้วยกัน และไม่นานมานี้ได้ทำการเปิดตัวน้ำหอม Zippo ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Zippo FeelZone Perfume ที่เปิดตัวออกมาเป็น คู่ดูโอน้ำหอมชายและน้ำหอมหญิง



น้ำหอม Zippo FeelZone ตัวใหม่นี้ สรรสร้างขึ้นมาเพื่อลูกค้าที่เป็นเจเนอเรชั่นใหม่ๆอย่างกลุ่มวัยรุ่นวัยเยาว์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและโลกของไซเบอร์ การออกแบบขวดและรูปลักษณ์ก็เน้นไปทางดึงดูดเชื้อเชิญวัยรุ่นให้หันมาใช้ Zippo FeelZone ตัวนี้ ซึ่งคอนเซ็ปเป้าหมายของกลุ่มลูกค้าของ Zippo FeelZone มาจากวัยรุ่นในปัจจุบันจะหลงใหลไปกับโลกของไซเบอร์และสังคมออนไลน์หรือ social network ที่ๆกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมอเหมือน ที่ที่ความคิดและพฤติกรรมเร็วดุจความเร็วแสง

Zippo FeelZone for Her กลิ่นจะออกแนวผลไม้หอมหวานน่ารับประทาน ประกอบด้วยโน๊ตต่างๆดังนี้ มะกรูด, ลูกพีช, เลม่อน, บ๋วย, แอปเปิ้ล, พืชสีเขียว, ดอกฟรีเซีย, lily of the valley, มะลิ, กุหลาบ tagete, white musk, caramel และ woods

Zippo FeelZone for Him คุณจะได้รับกลิ่นที่อโรมาติคและ fougere ของมะกรูด, cardamom, blackcurrant, ส้ม, มะนาว, พริกไทยดำ, ดอกลาเวนเดอร์, ผลนัทเม็ก, เยเรเนียม, ดอกไวโอเล็ท, ไม้แคชเมียร์ tonka bean, orange blossom, clary sage, vetiver และธูป

น้ำหอม Zippo FeelZone Perfume เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมตร 40 ml. และ 75 ml. มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น