วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

Vera Wang Be Jeweled Perfume

นี่เป็นน้ำหอมใหม่ในแบรนด์ของ Vera Wang ซึ่งมันเป็นน้ำหอมที่สดชื่น, เย้ายวนและมีเสน่ห์เหมือนเครื่องประดับที่มีมูลค่ามากๆ หนุ่มๆจะลุ่มหลงและยากจะต้านทานเสน่ห์และความเย้ายวนใจของสาวๆที่ใช้น้ำหอมนี้ น้ำหอมนี้มีชื่อว่า Vera Wang Be Jeweled Perfume เป็นน้ำหอมที่ทำมาเพื่อสาวๆทุกคนที่ชอบและสนุกกับแฟชั่น, ออกจากกรอบเดิมๆ, ความหรูหรา, ความสว่างสดใสพร้อมกับความอ่อนเยาว์ของสาวๆ



กลิ่นในระดับบนของน้ำหอม Be Jeweled ทำให้เราหลงใหลด้วยส่วนประกอบที่ยากจะต่อต้าน มันเป็นการผสมกันของ red currant, pomegranate และ champagne ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยผลไม้อย่างเสาวรส passion fruit รวมกับ pink honeysuckle และ pink peony กลิ่นระดับฐานให้ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีชมพูของ pink crystal sugar, musk และ Australian sandalwood

ขวดน้ำหอมช่างเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความเย้ายวนเหมือนกับจิวเวอร์ลี่หรือเครื่องประดับ ประดับด้วยจิวเวอร์ลี่ที่ขัดแล้วดูมีค่ามีสีของสีรุ้ง, ม่วงและชมพู รอบๆคอขวด ราวกับว่ามันใส่อัญมณีอยู่ที่คอ น้ำหอม Vera Wang Be Jeweled เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาค่ำคืนที่แสนสนุกสนาน มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 75 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น