วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2013

น้ำหอมที่จะออกมาต้อนรับซัมเมอร์ของ Issey Miyake ในปีนี้ ได้มีข่าวออกมาแล้ว หนุ่มๆสาวๆผู้หลงใหลในแบรนด์นี้ เตรียมเงินรอไว้ได้เลย เพราะ Issey Miyake Fragrance เตรียมจะเปิดตัวออกมาต้อนรับฤดูร้อนที่แสนอบอุ่นกันแล้วกับธีมผลไม้สดชื่นหอมหวาน น้ำหอมที่จะออกมามีทั้งน้ำหอมผู้ชายอย่าง L’Eau d’Issey Pour Homme และน้ำหอมผู้หญิง L’Eau d’Issey Perfume



เริ่มกันที่น้ำหอมผู้หญิงกันก่อนอย่าง L’Eau d’Issey Summer 2013 มันจะมีกลิ่นโน๊ตที่ทำให้รู้สึกว่าหน้าร้อนนี้ไม่ร้อนอบอ้าวอีกต่อไป เริ่มกันที่ Top notes คุณจะได้สัมผัสกับความสดชื่นของผลไม้อย่าง grapefruit, ลิ้นจี่, เสาวรสและฝรั่ง ตามมาด้วยกลิ่นในระดับ Heart notes ของดอกไม้และกลิ่นโน๊ตของสายน้ำแห่งความสดชื่น ปิดท้ายด้วยความหอมอบอุ่นและหวานอย่างไม้และวนิลลา มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette นะครับ มีปริมาตร 100 ml.

คราวนี้มาดูน้ำหอมผู้ชายบ้าง L’Eau d’Issey Pour Homme Summer 2013 ตัวนี้ก็จะให้กลิ่นผลไม้สดชื่นเช่นกัน เปิดตัวด้วยกลิ่นผลไม้รวมอย่างผลไม้กีวี่, ผักชี, ส้มเกรปฟรุ๊ตและสับปะรด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอย่างเครื่องเทศผลนัทเม็ก ปิดท้ายด้วยต้นแฝกและ cypress (พืชตระกูลสน) น้ำหอมผู้ชายมากับขนาดและปริมาตรเดิม 125 ml. เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette เหมือนเดิม

รูปทรงการออกแบบของขวดยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์เดิม ผิดก็แต่ลายพรินท์ที่เป็นลายผลไม้แนวตัดตามขวาง ผู้ชายนั้นคือผลกีวี่ตัดตามขวาง ส่วนผู้หญิงนั่นไม่แน่ใจว่าเป็นฝรั่งหรือส้มเกรปฟรุ๊ต ขวดน้ำหอมใสมองเห็นน้ำหอมภายในและหลอดฉีดได้อย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น