วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Bentley Perfume



มากันที่น้ำหอมใหม่ๆของแบรนด์รถยนต์ที่ชื่อเสียงโด่งดังและมีน้ำหอมของตัวเองอีกด้วย แบรนด์นั้นคือ Bentley มันเป็นแบรนด์รถยนต์หรูระดับโลกจากประเทศอังกฤษ และเดือนเมษายนนี้เตรียมเปิดตัว 3 น้ำหอมใหม่ ซึ่งเป็นน้ำหอมผู้ชายประกอบไปด้วย Bentley for Men Intense และ Lalique for Bentley Crystal Edition


มาเริ่มกันที่น้ำหอม 2 ตัวแรกกันก่อนคือ Bentley for Men และ Bentley for Men Intense น้ำหอมนี้ได้รับการปรุงแต่งกลิ่นโดยผู้เชี่ยวชาญ Nathalie Lorson น้ำหอมตัวแรก Bentley for Men ประกอบด้วย black pepper, bergamot, bay leaves, clary sage, cinnamon, rumwood, leather, benzoin, cedar และ patchouli ในขณะที่รุ่น Intense นั้นจะมีส่วนประกอบที่เพิ่มเข้ามาอย่าง African geranium และ incense



น้ำหอม Bentley for Men Perfume นั้นเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มี 2 ปริมาตรคือ 60 ml. อยู่ที่ราคา 70 ดอลล่า และ 100 ml. อยู่ที่ราคา 92 ดอลล่า ในขณะที่น้ำหอม Bentley for Men Intense เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตรเดียวคือ 100 ml. อยู่ที่ราคา 107 ดอลล่า

มากันที่ตัวสุดท้าย Lalique for Bentley Crystal Edition เศรษฐีมีเงินเป็นร้อยล้านพันล้านไม่ใช่ว่าจะซื้อได้ทุกคน เพราะว่ามันผลิตออกมาเพียง 999 ขวดเท่านั้น ถูกพัฒนาและปรุงแต่งกลิ่นโดยนักปรุงน้ำหอม Mylène Alran ประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตอย่าง wood, leather และ orris butter น้ำหอมมีปริมาตร 40 ml. อยู่ที่ราคาประมาณ 4,650 ดอลล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น