วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Paco Rabanne Black XS Potion

Paco Rabanne ได้แนะนำน้ำหอมใหม่ 2 ตัวซึ่งเป็นน้ำหอมโฉมใหม่ของน้ำหอมในตระกูล Black XS น้ำหอม Black XS for Men ออกมาในปี 2005 และ Black XS for Women ออกมาในปี 2007 หลังจากทั้งสองตัวนี้ออกมาก็มีน้ำหอมอื่นๆตามมาอย่าง Black XS L'Exces ในปี 2012 และ Black XS L'Aphrodisiaque ในปี 2013 คราวนี้มาพูดถึงน้ำหอมใหม่กันบ้าง มันจะเปิดตัวออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 นี้ น้ำหอม Paco Rabanne Black XS Potion จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนฉีดน้ำทิพย์แห่งรักแท้ น้ำหอมผู้ชายได้รับการปรุงแต่งกลิ่นโดย Olivier Cresp ส่วนน้ำหอมผู้หญิง Emilie Coppermann เป็นผู้ทำการปรุง

Black XS Potion for Her เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของเกรปฟรุ๊ต นำพาสู่กลิ่นระดับกลางที่มีส่วนประกอบของ red Baccara roses และ pink hellebore กลิ่นระดับฐานอบอุ่นด้วยไม้จันทน์หอมดำและแอมเบอร์ น้ำหอมผู้หญิงรุ่นนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มาพร้อมปริมาตร 80 ml.



Black XS Potion for Him เริ่มต้นด้วยกลิ่นของผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ ตามมาด้วย absinth, cashmere wood และ labdanum หยดด้วยเหล้ารัมในกลิ่นระดับฐาน น้ำหอมผู้ชายรุ่นนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มาพร้อมปริมาตร 100 ml.

ขวดน้ำหอมทั้งผู้ชายและหญิงยังเหมือนเดิมแต่มันถูกตกแต่งด้วยตราครั่งสีแดงที่ด้านหน้าของขวดน้ำหอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น