วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Juicy Couture Viva La Juicy Viva Luxe Parfum Limited Edition

Juicy Couture ขอเสนอน้ำหอมใหม่ที่ชื่อว่า Juicy Couture Viva La Juicy Viva Luxe Parfum เพื่อแฟนๆของแบรนด์ Juicy Couture โดยเฉพาะ ซึ่งจะวางขายก่อนวันหยุดยาวคริสมาสต์และปีใหม่นี้แล้ว น้ำหอมบริสุทธิ์ (pure perfume) ถูกบรรจุอยู่ในขวดสีขาวพร้อมด้วยริบบิ้นที่ผูกเป็นโบว์สีชมพู มีปริมาตร 100 ml. ขวดน้ำหอมถูกบรรจุอยู่ในกล่องน้ำหอมกล่องสีชมพูสดใสที่หรูหราพร้อมด้วยริบบิ้นที่ผูกเป็นโบว์สีชมพูเช่นกัน ขณะที่ภายในตกแต่งด้วยดำและลายทางสีขาว พร้อมด้วยผ้าซาตินสีดำไว้สำหรับวางขวดน้ำหอมภายใน

ตามที่บอกไปน้ำหอมตัวนี้ทางแบรนด์ Juicy Couture แจ้งว่าเป็น pure perfume เข้าใจว่าเป็นน้ำหอมเพียวๆบริสุทธิ์ไม่น่าจะมีแอลกอฮอลผสมหรือมีก็อาจจะน้อยมาก มันเปิดตัวด้วยส่วนผสมของส้มแมนดารินและผลไม้ป่า ตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ซึ่งหลากหลาย ประกอบไปด้วย honeysuckle, ดอกพุดและมะลิ ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นของแอมเบอร์, คาราเมล, วนิลลา, ไม้จันทน์หอมและขนม praline



น้ำหอม Juicy Couture Viva La Juicy Viva Luxe Parfum หาซื้อได้ที่ห้าง Macy's มันมีมูลค่าถึง $1000 เป็นน้ำหอมบริสุทธิ์ 100 ml. แต่ในราคาเซล คุณสามารถซื้อได้ในราคา $98 แต่ถ้าคุณออเดอร์น้ำหอมขวดปริมาตรใหญ่ น่าจะ 100 ml. คุณจะได้รับกระเป๋าสีม่วงเก๋ๆไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น