วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Issey Miyake Pleats Please L'Eau

หลังจากได้เปิดตัว Issey Miyake Pleats Please และ Issey Miyake Pleats Please Eau de Parfum 2013 ไปได้ช่วงหนึ่ง ในเดือนธันวาคม 2013 ที่จะสิ้นสุดลงเร็วๆนี้ Issey Miyake ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาและเปิดตัวน้ำหอมมาให้คุณผู้ชมได้ไปลิ้มลองกัน วันนี้ Issey Miyake ได้เพิ่มอีกหนึ่งน้ำหอมในคอลเล็คชั่นของรุ่น Pleats Please หอมสดชื่นกว่าและให้ความเป็นผู้หญิงมากกว่า ในรูปทรงของขวดที่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่น้ำหอมให้เฉดสีเขียวสดใสต่างจากสองรุ่นที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ น้ำหอมใหม่ตัวนี้มีชื่อว่า Issey Miyake Pleats Please L'Eau



ขวดแก้วใสทรงเหลี่ยมหลายมิติตัดกับน้ำหอมสีเขียวกลิ่นสดชื่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ผลิชวนให้ยิ้มและมีความสุข น้ำหอม Pleats Please L'Eau ได้รับการสร้างสรรผลงานด้วยนักปรุงน้ำหอมมืออาชีพ Aurelien Guichard ผู้ซึ่งสร้างสรรผลงาน Pleats Please ตัวดั้งเดิมตัวแรก เข้าสร้างสรรผลงานส่วนประกอบของน้ำหอมภายใต้คอนเซ็ป "สดชื่นโล่งสบาย" น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมที่ให้ความแตกต่างของความสดชื่น สว่างสดใส ตัดกับความเผ็ดอ่อนโยน

Pleats Please L'Eau เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมอโรม่าของดอกกุหลาบให้ความสดชื่นความเป็นผู้หญิงมากขึ้น กุหลาบที่นำมาเป็นส่วนประกอบเป็นกุหลาบป่าที่ตัดมาขณะดอกยังไม่ตูมเปรียบเป็นความอ่อนเยาว์และพลังตื่นขึ้นในยามใบไม้ผลิ กลิ่นระดับกลางเต็มไปด้วยความเป็นผู้หญิงของกุหลาบบัลแกเรียผสมกับพริกไทยสีชมพูและดอกเนโรลิ แล้วปิดตัวพร้อมกับความเย้ายวนของมัสค์, แพทชูลี่และไม้ซีดาร์

Perfume Pleats Please L'Eau เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml., 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น