วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Viktor & Rolf Flowerbomb Holiday Edition

เป็นประจำทุกๆปี เมื่อใก้ลวันคริสมาสต์และปีใหม่ ทาง Viktor & Rolf จะเปิดตัวน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด อิดีชั่น ออกมาจำหน่ายให้แฟนๆได้ซื้อหาและสะสมกัน ปีนี้ก็เช่นกัน Viktor & Rolf Flowerbomb Holiday Edition ออกมาให้สะสมกันถึง 3 ตัว ประกอบด้วยรุ่นที่ตกแต่งด้วย Swarovski crystals มี 2 รุ่นคือ Flowerbomb Swarovski Ribbon ตกแต่งด้วยคริสตัลปะปาย และ Flowerbomb Swarovski Edition รุ่นนี้ตกแต่งด้วยคริสตัลห่อหุ้มขวดน้ำหอมทั้งหมด แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบการตกแต่งด้วยคริสตัล ควรจะเลือกรุ่นที่ 3 นี้ที่ตกแต่งด้วยโบว์สีขาวและขวดสีขาวระยิบระยับสวยงามในชื่อรุ่นว่า Flowerbomb Christmas 2013 Edition



น้ำหอมทั้ง 3 รุ่นยังคงมีส่วนประกอบของน้ำหอมที่เหมือนกับรุ่นดั้งเดิม Flowerbomb ในปี 2005 ที่ซึ่งเปิดตัวด้วยชา พร้อมกับความสดชื่นของมะกรูดและหอมหวานของ osmanthus ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลาง ระเบิดออกมาด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ หอมฉุนเผ็ดร้อนด้วย sambac jasmine, orange blossom, Cattleya orchid, Centifolia rose และ freesia กลิ่นฐานหอมล้ำลึกด้วยแพทชูลี่และมัสค์

Flowerbomb Swarovski Ribbon เป็นน้ำหอม Eau De Parfum มีปริมาตร 100 ml. ราคาอยู่ที่ 175 ยูโร ส่วน Flowerbomb Swarovski Edition จะมีราคาที่แพงกว่ามากเพราะตกแต่งด้วยคริสตัลทั้งขวด ราคาอยู่ที่ 1100 ยูโร หรือประมาณ 1600 ดอลล่า ส่วนตัวสุดท้าย Flowerbomb Christmas 2013 Edition เป็น Eau De Parfum มีปริมาตรเพียง 50 ml. ราคาอยู่ที่ 120 ดอลล่า

หากว่าคุณชอบน้ำหอมเป็นเซ็ท Viktor & Rolf ก็มี Flowerbomb Set เช่นกัน ซึ่งประกอบด้วยน้ำหอม EDP 50 ml. พร้อมกับบอดี้โลชั่น 50 ml. และเจลอาบน้ำ 50 ml. ในราคาเซ็ทละ 75 ปอนด์และสามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างแฮรอด ในประเทศอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น