วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Dior Homme Eau for Men

Christian Dior ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ชื่อว่า Dior Homme Eau for Men มันมาจากต้นแบบน้ำหอมอย่าง Dior Homme ในปี 2005 ที่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่ขายดีเทน้ำเทท่า น้ำหอมใหม่ Dior Homme Eau for Men ออกมาตามรอยน้ำหอมที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานมานี้อย่าง Dior Homme Cologne อย่างกับซีรี่ละครอย่างไงอย่างงั้นเลย ผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมตัวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงหนุ่มชื่อเสียงโด่งดังจาก Vampire Twilight เขาก็คือ Robert Pattinson นั่นเอง



Dior Homme Eau for Men จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ละเอียดอ่อนซับซ้อน มันถูกสร้างสรรมาเพื่อผู้ชาย 100 ชีวิตซึ่งจะใช้ทุกชีวิตไปตามความฝันที่เขาต้องการ James Dean มีคำคมของเขาอยู่ว่า "Dream as if you'll live forever. Live as if you'll die today." ก็จะมีความหมายว่า "จงฝันราวกับว่าคุณจะอยู่ตลอดกาล จงใช้ชีวิตราวกับว่าเราจะตายในวันนี้" James Dean เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สองครั้ง สองปีซ้อนจากหนังที่ได้แสดงไว้ คือจากเรื่อง 'East of Eden' ในปี 1955 และ 'Giant' ในปี 1956 (ซึ่งหนังเรื่อง Giant ถ่ายทำเสร็จในปี 1955 แต่ออกฉายในปี 1956) ทำให้เจมส์ ดีนเป็นเจ้าของหลายสถิติทั้งเป็น '1 ใน 5 นักแสดงในประวัติศาสตร์ออสการ์ที่ได้เข้าชิงรางวัลจากการรับบทนำครั้งแรก' และยังเป็น 'นักแสดงคนแรกของประวัติศาสตร์ออสการ์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลังจากที่เสียชีวิตแล้ว

ส่วนประกอบของน้ำหอมประกอบไปด้วย
Top notes : Moroccan grapefruit, Calabrian bergamot, coriander
Middle notes : Tuscane iris absolute
Base notes : amber, Virginia cedar

น้ำหอม Dior Homme Eau for Men เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้าง Macy's

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น