วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Burberry Brit Rhythm for Women

หลังจากที่เราเคยแนะนำน้ำหอมอย่าง Burberry Brit Rhythm for Men ที่เพิ่งวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2556 กันไปแล้ว และที่ร้านของเราก็นำเข้ามาขายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ sale@wearecharming.com หรือ 080 551 2261

มาเข้าเนื้อหากันเลยดีกว่า ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ทาง Burberry ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Burberry Brit Rhythm for Women ซึ่งเป็นรุ่นสำหรับผู้หญิง ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงร๊อค เสียงร้องที่มีพลังกับเสียงดนตรีแน่นๆ บ่งบอกยุคสมัยของร๊อคแอนด์โรลได้เป็นอย่างดี น้ำหอม Burberry Brit Rhythm for Women ให้กลิ่นแป้งหอมอ่อนโยน

Burberry Brit Rhythm for Women ได้รับการปรุงแต่งกลิ่นหอมๆโดยนักปรุงน้ำหอมอย่าง Nathalie Cetto และ Antoine Maisondieu โดยสร้างสรรกลิ่นด้วยส่วนประกอบกลิ่นโน๊ตจาก ลาเวนเดอร์จากอังกฤษ, พริกไทยชมพู, ดอกเนโรลิ, orris, ใบของแบ๊ลคเบอร์รี่, orange blossom, petalia (peony molecule), หญ้าแฝก, มัสค์และไม้



Ms.Cetto กล่าวว่า "พวกเราภูมิใจกับน้ำหอมตัวนี้มาก มันเป็นน้ำหอมผู้หญิงตัวแรกที่มีส่วนประกอบของโน๊ตลาเวนเดอร์จากอังกฤษ ลาเวนเดอร์จากอังกฤษจะมีความหอมอโรม่ามากกว่าตัวอื่นๆ และที่สำคัญส่วนประกอบมาจากประเทศอังกฤษนั่นเอง

Burberry Brit Rhythm for Women เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 90 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น