วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คลิปวิดีโอโฆษณาใหม่ของ Tresor

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1990 จนถึงปัจจุบัน Lancome Tresor ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย วันนี้เราจะพาคุณไปรำลึกถึงวันเก่าๆและคลิปวิดีโอโฆษณาน้ำหอมตัวใหม่กัน



Tresor ในภาษาฝรั่งเศษนั้นหมายถึงทรัพย์สมบัติ Lancome Tresor เป็นหนึ่งในน้ำหอมขายดีที่สุดและเป็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งของโลก มันเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นอบอุ่น ดอกไม้ โอเรียนทัล ที่มีความละเอียดอ่อนและส่วนประกอบหรูหรามีค่าอย่าง rose, heliotrope, orris, apricot และ iris มันถูกสร้างสรรกลิ่นน้ำหอมโดย Sophia Grojsman

กลิ่นน้ำหอมที่โดดเด่นที่สุดของน้ำหอมนี้คือ ลูกพีช, ดอกกุหลาบ, ผลแอปพริคอต, วนิลลา, Apricot Blossom, ไม้จันทน์หอมและมัสค์ เป็นต้น

Lancome Tresor เป็นน้ำหอมที่ให้ความหอมยาวนานมาก 7-12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ส่วนการกระจายตัวของกลิ่นจะกระจายไปได้ไกลเพียงหนึ่งช่วงแขนเท่านั้นเอง

ผลการโหวตของผู้ที่เคยใช้ คนที่ชอบและไม่ชอบมีจำนวนใก้ลเคียงกันมาก มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับใช้ช่วงกลางคืนของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

เมื่อไม่นานที่ผ่านมา Lancome ได้เปิดตัวคลิปวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ใหม่ โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือของวงการฮอลลีวูดที่มีผลงานที่ผ่านมาอย่าง Nine, Memories of a Geisha และ Chicago เขาคนนั้นชื่อ Rob Marshall ซึ่งได้ใช้นักแสดงอย่าง Penélope Cruz มาเป็นนางเอกโฆษณาให้ เพิ่มความน่าสนใจ หรูหรา น่าจดจำมิอาจลืมเลือน และนี่คือ Lancome Tresor

คลิกชมวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ได้ที่
http://youtu.be/18Jy550ra1w

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น