วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Mandarina Duck Pink Is In The Air

วันนี้มาพูดถึงน้ำหอมที่เราไม่รู้จักกันบ้าง ซึ่งผมเองก็ยังไม่รู้จักเลย ชื่อยี่ห้อของมันคือ Mandarina Duck เป็นแบรนด์ที่ออกแบบและผลิตกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าถือต่างๆ จากอิตาลี ที่ห้างสยามพารากอนก็รู้สึกว่ามีอยู่ด้วย



Mandarina Duck เพิ่งเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Pink Is In The Air เป็นน้ำหอมที่เต็มไปด้วยจินตนาการและสิ่งดีๆ ลายผีเสื้อและหัวใจได้พัฒนามาจากน้ำหอมตัวแรกอย่าง Cute Pink ที่ได้ส่งต่อมาถึงน้ำหอมใหม่ตัวนี้ มันเป็นน้ำหอมที่อ่อนโยนและลึกซึ้งยิ่งกว่ากับสัมผัสของสีทองที่อ่อนโยน

น้ำหอม Mandarina Duck Pink Is In The Air ได้รับการปรุงแต่งจากนักพัฒนาน้ำหอมที่ชื่อ Sylvie Fisher (Takasago) มันเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนว chypre-floral-fruity โดยเน้นไปที่ความโรแมนติค รับรู้แต่สิ่งดีๆและอารมณ์ กลิ่นระดับบนประกอบด้วยส้มแทงเจอรีน, สับปะรดและแบล๊คเคอร์แรนท์ ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบด้วยดอกไม้อย่าง water lily, jasmine, freesia, peach ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของ white musk, sandalwood, vetiver

น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. มันมาพร้อมขวดและกล่องสีชมพูประดับด้วยลายผีเสื้อสวยงามยิ่งนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น