วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

Coach Signature Summer Eau de Toilette Spray 2014

Coach ได้แนะนำน้ำหอมใหม่ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด อยู่ในขวดแก้วใสตกแต่งด้วยสีสันที่แสนดึงดูดอย่างเช่นสีเหลืองของแสงอาทิตย์ตัดกับสีน้ำเงินของน้ำทะเล น้ำหอม Coach Signature Summer Eau de Toilette Spray 2014 เจาะกลุ่มโฟกัสไปที่แฟนๆที่ชอบน้ำหอมตัวดั้งเดิมที่มีความเก๋ไก๋ และยังให้กลิ่นหอมอบอุ่น



กลิ่นโน๊ตที่สำคัญของน้ำหอมนี้คือการผสมกันของกลีบดอกบัวและดอกพิโอนี่ ล้อมรอบไปด้วยกล้วยไม้วนิลลาจำนวนมาก ขวดน้ำหอมเป็นแก้วใสประดับด้วยโลโก้ของแบรนด์สีน้ำเงินเข้มพร้อมด้วยจี้สีเหลืองทองที่ห้อยอยู่ที่คอขวด ขณะที่กล่องบรรจุถูกตกแต่งไปด้วยโลโก้สีเหลืองทองตัดกับขอบที่ใช้สีน้ำเงินเข้ม น้ำหอม Coach Signature Summer Eau de Toilette Spray 2014 เป็นน้ำหอมประเภท EDT มีปริมาตร 50 ml. และผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ราคาอยู่ที่ $68

ใน 2-3 ปีให้หลังมานี้ Coach มักจะเปิดตัวน้ำหอมประเภท Summer Edition ในรูปทรงขวดทรงเดิมๆ แต่ตกแต่งด้วยสีสันที่แตกต่างกันไป ตัวน้ำหอมดั้งเดิมนั้นเปิดตัวในปี 2010 ถัดจากนั้นก็ใช้แรงบันดาลใจจากช่วงฤดูร้อนผลิตน้ำหอมประเภท summer ออกมาอย่าง Coach Summer Edition ในปี 2011, Coach Summer Edition ในปี 2012 และ Coach Summer Legacy ในปี 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น