วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

Britney Spears Fantasy The Naughty Remix and Fantasy The Nice Remix

วันนี้ถ้าไม่เขียนถึงน้ำหอมใหม่ของนักร้องสาวเพลงป๊อปชาวอเมริกันคนนี้ไม่ได้แล้ว Britney Spears หลังจากที่น้ำหอม Fantasy ซึ่งเปิดตัวในปี 2005 ของเธอสร้างยอดขายถล่มทลายมาแล้วมากมาย เธอได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ 2 เวอร์ชั่นจากเวอร์ชั่น Fantasy เดิมนั่นเอง โดยน้ำหอมใหม่นี้มีชื่อว่า Britney Spears Fantasy The Naughty Remix และอีกตัวหนึ่งคือ Fantasy The Nice Remix ซึ่งจะเปิดตัววางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 นี้ น้ำหอม Fantasy The Naughty Remix สร้างสรรมาสำหรับช่วงเวลาที่คุณรู้สึกถึงอุปสรรคและคุณกล้าที่ผ่านมันไป ส่วน The Nice Remix สร้างสรรในด้านความอ่อนโยนอีกด้านหนึ่งของตัวคุณ น้ำหอมทั้งสองตัวถูกปรุงแต่งเพื่อเน้นไปที่น้ำหอมตัวดั้งเดิม



"น้ำหอมกลิ่น Fantasy มันช่างเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ยากจะลืมเลือน การผสมผสานน้ำหอมเก่าอย่าง Fantasy เพื่อกำเนิดน้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่และได้กลิ่นใหม่ๆให้กับฉันและแฟนๆได้มีทางที่หลากหลายที่จะเข้าไปให้ถึงภายในของ Fantasy ของพวกเรา ไม่ว่าพวกเขาจะเป็น Naughty หรือว่า Nice ก็ตาม" บริทนี่ ได้กล่าวไว้

น้ำหอม The Naughty Remix เป็นน้ำหอมแปลกใหม่ที่เข้มข้นเย้ายวน มีไฮไลท์อยู่ที่ส่วนประกอบอย่างกลีบดอกมะลิ, white chocolate orchid, คัพเค้กหวานๆ, กลิ่นโน๊ตของไม้ที่เย้ายวน, รากของ orris และกลิ่นครีมของมัสค์

น้ำหอม The Nice Remix เปรียบดั่งความโรแมนติคและมีเสน่ห์ มันให้ความสดใสสว่างไสวของผลไม้ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่างผลกีวีและดอกไม้อย่างดอกมะลิ, คัพเค้กและกลิ่นครีมของมัสค์

น้ำหอมทั้งสองเวอร์ชั่นเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น