วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Pitbull Woman and Pitbull Man

แร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง Armando Christian Pérez หรือที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในชื่อ Pitbull ใก้ลจะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ตัวแรกในชีวิตของเขากันแล้วในเดือนหน้า ซึ่งมีทั้งน้ำหอมหญิงและชาย น้ำหอมนี้ถูกผลิตภายใต้ข้อตกลงและสัญญากับบริษัท Parlux และจะมีขายที่เดียวที่เว็บไซต์ Amazon จนกระทั่งถึงวันวาเลนไทน์เดือนกุมภาพันธ์ 2557 ปีหน้านี้ (ซึ่งหลังจากนี้แล้วไม่แน่ใจว่าอาจจะมีขายทั่วไปเลยหรือไม่)

น้ำหอม Pitbull Women ขวดและกล่องสีขาว "ในขณะที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า สาวสวยที่ใส่ชุดเดรสงามตาก็พร้อมที่จะออกมาเต้นรำและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน น้ำหอมได้รับแรงบันดาลใจมาจากจังหวะเร้าใจของเสียงเพลงพร้อมกับแสงไฟอิเลคทรอนิคในแต่ละเมืองแต่ละค่ำคืน น้ำหอมนี้จะมอบความสนุก เซ็กซี่ ตื่นเต้น เร้าใจและความมีชีวิตชีวา น้ำหอม Pitbull Women มันเกิดมาเพื่อคุณทุกมุมโลกแล้ว มันเปิดตัวพร้อมกับกลิ่นโน๊ตของราสเบอร์รี่, แอปเปิ้ล, ส้มแมนดาริน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลาง (middle notes) ของดอกไม้ nectarine blossom, ดอกฟรีเซียและดอกมะลิ สุดท้ายจบลงด้วยกลิ่นครีมของไม้, แอมเบอร์, วนิลลาและมัสค์ มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100ml.



น้ำหอม Pitbull Men เมื่อทางเราได้รับโจทย์มาให้ผลิตน้ำหอมให้กับ Pitbull ไอเดียของเราก็เตลิดไปถึงทริปท่องเที่ยวทั่วโลกในทันที แสงสีและชีวิตยามค่ำคืนเป็นแรงบันดาลใจให้เราในการผลิตน้ำหอมตัวนี้ มันเป็นน้ำหอมที่เต็มไปด้วยกลิ่นของความเป็นผู้ชาย ความเร้าใจและมีเสน่ห์ พร้อมด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ มันเปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นของมะกรูดและส้มแมนดาริน ตามมาด้วยกลิ่นสไปซี่อบอุ่นแบบกระวาน, ใบเสจ (เครื่องเทศอย่างหนึ่ง) และไวโอเล็ท ปิดท้ายด้วยความเย้ายวนของกลิ่นไม้, เวอร์บีน่า, หญ้าแฝก, มัสค์, tonka bean และแอมเบอร์ น้ำหอม Pitbull Men เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

น้ำหอม Pitbull Woman and Pitbull Man สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้แล้วที่ Amazon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น