วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Thierry Mugler Les Liqueurs de Parfums Collection

Thierry Mugler เตรียมเปิดตัวคอลเล็คชั่นน้ำหอมใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 นี้ โดยมันมีชื่อคอลเล็คชั่นว่า Les Liqueurs de Parfums ซึ่งประกอบไปด้วยน้ำหอมชื่อดังและมีชื่อเสียง 4 ตัวด้วยกันคือ Angel, Alien, Womanity และ A*Men โดยส่วนประกอบน้ำหอมดั้งเดิมนั้นยังคงอยู่และได้เพิ่มกลิ่นโน๊ตอโรม่าของเหล้ารัมทำให้น้ำหอมนั้นสไปซี่เผ็ดร้อนขึ้นในวิถีทางของตัวเอง โดยใช้วิธีพิเศษที่จดสิทธิบัตรไว้แล้ว มันเป็นวิธีที่เก็บรักษาเหล้าหรือพวกแอลกอฮอลย์ในถังไม้โอ๊ค 6 สัปดาห์ คุณจะได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนกับการเตรียมทำเหล้าแบบดั้งเดิม ในน้ำหอมแต่ละตัวนั้นจะมีกลิ่นที่มีส่วนผสมพิเศษเพื่อที่จะได้น้ำหอมที่มีกลิ่นของเหล้าแอลกอฮอลย์แบบต่างๆ เหล้า cognac ถูกเพิ่มลงในน้ำหอม Angel, เหล้ารัมถูกเพิ่มลงในน้ำหอม Alien, น้ำหอม Womanity ถูกเพิ่มด้วยวอดก้า และสุดท้าย A*men ถูกเพิ่มด้วยวิสกี้



นี่ไม่ใช่ความแปลกใหม่อะไรที่ Thierry Mugler สร้างสรรน้ำหอมที่มีกลิ่นของแอลกอฮอลย์ที่ถูกหมักในถังไม้โอ๊ค ก่อนหน้านี้ก็มีคอลเล็คชั่นน้ำหอมที่ออกมามีน้ำหอมดังนี้ Angel Caprice de Star, Angel La Part Des Anges, Angel Liquer de Parfum น้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่นี้ประกอบด้วยน้ำหอมชื่อดัง 4 ตัวและมีสีแตกต่างกัน

Angel Liqueurs de Parfum เป็นการฟิวชั่นกันระหว่างน้ำหอมและเหล้า cognac ส่วนผสมแต่ละอย่างถูกหมักลงในถังไม้จากต้นเชอร์รี่ 6 สัปดาห์ก่อให้เกิดเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม น้ำหอมถูกเพิ่มเติมด้วย honey-candied fruit และแอมเบอร์ มันเป็นน้ำหอมที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดในประเภท Eau De Parfum ปริมาตร 35 ml.

Alien Liqueurs de Parfum เป็นน้ำหอมที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเหมือนกัน เป็นการฟิวชั่นกันระหว่างน้ำหอมเอเลี่ยนชื่อดังและเหล้ารัม เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 35 ml.

Womanity Liqueurs de Parfum เป็นน้ำหอมที่มีส่วนผสมของเหล้าวอดก้า เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum 35 ml. ผลิตออกมาจำนวนจำกัด

ตัวสุดท้าย A*Men Pure Malt Creation เป็นการฟิวชั่นกันของน้ำหอมกับวิสกี้ น้ำหอมตัวนี้เป็น Eau De Toilette ปริมาตร 100 ml. ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด

น้ำหอมคอลเล็คชั่น Thierry Mugler Les Liqueurs de Parfums Collection สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า Selfridges

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น