วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Mercedes Benz Club

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางค่ายรถยนต์ Mercedes Benz ได้มีการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่มีชื่อว่า Mercedes Benz Club ที่โรงแรม Majestic Barrière Hotel ในเมือง Cannes แขกผู้มีเกียรติได้แปลกประหลาดใจถึงความงดงามของการออกแบบขวดน้ำหอมที่เป็นสไตล์ร่วมสมัยเฉกเช่นเดียวกับส่วนประกอบของน้ำหอมซึ่งทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่



Mercedes Benz Club เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในแนว woody-aromatic ได้รับการสร้างสรรผลงานโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังอีกท่านหนึ่ง Olivier Cresp นักปรุงน้ำหอมจากสถาบัน Firminich ผู้ซึ่งที่ทำให้ลักษณะของงานในค่ำคืนนี้เป็นงานที่แบ่งปันความคิดและแรงบันดาลใจในการผลิตน้ำหอมตัวนี้ออกมาดั่ง "passport for parties and a talisman for life" Cresp ได้เขียนไว้ว่า "ความต้องการของเขาคือการผสมผสานกันระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นของไซตรัส ค๊อกเทล รวมกับความสง่างามและเย้ายวนที่มิอาจต่อต้านของกลิ่น woody (ไม้) ความน่าตื่นเต้นนั้นมาพร้อมกับการผสมกันของเลมอน, องุ่นและส้มฟลอริดา พร้อมกับความลึกล้ำและมีพลังของกลิ่นโน๊ตไม้ที่ทันสมัย

มันเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตหอมสดชื่นของกลิ่นไซตรัสและผักสีเขียวอย่าง rhubarb ผสมกันเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และเฉพาะตัว ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่เน้นกลิ่นที่มีความเป็นผู้ชายด้วยกลิ่นเผ็ดร้อน, ผลจูนิเปอร์, กระวาน แล้วแตกต่างด้วยกลิ่นของสายน้ำ ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่ใช้ส่วนประกอบเป็นแพทชูลี่และไม้แห้งพร้อมๆกับกลิ่นหอมอบอุ่นเป็นธรรมชาติอย่าง tonka และ ambrox ซึ่งช่วยเพิ่มความเย้ายวนและเซ็กซี่ได้

Mercedes Benz Club เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. ซึ่งมาพร้อมกับเจลอาบน้ำ 150 ml. และ ดิโอโดรานท์ 75 gr.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น