วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Pharrell Williams Girl

วันนี้ Charm ขอแนะนำศิลปินทางด้านน้ำหอมคนใหม่ที่หลายๆท่านต่างรู้จักกันดี เขาเป็นทั้งนักร้องของวง "เดอะเนปจูนส์"เป็นโปรดิวเซอร์เพลงป็อป, ฮิพฮอพ, อาร์แอนด์บี เป็นมือกลองของวงฟังค์ร็อคที่ชื่อ N*E*R*D กับผลงานเพลงดังๆที่ชื่อ Frontin เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินดังๆอย่างเช่น Britney Spears นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นทั้งนักดนตรี, นักแต่งเพลง, นักธุรกิจและนักสเก็ตบอร์ดชาวอเมริกา หลายๆท่านคงจะงงกันแล้ว ไปพบกับเขาเลย ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ภาษาอังกฤษเขียนแบบนี้ครับ Pharrell Williams


ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กล่าวไว้ในโอกาสเปิดตัวน้ำหอมใหม่ตัวแรกของเขาว่า "มันไม่ควรที่จะมีกำแพงหรือขอบเขตมาขวางกั้น ผมเรียนรู้มาจาก Comme des Garçons" ในตอนที่เขาเป็นเด็กหนุ่มเขาใช้น้ำหอม Ralph Lauren’s Polo ในตอนนั้นเขารู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมตัวนี้โคตรเจ๋งเลย ต่อมาเขาได้ใช้น้ำหอม Dior’s Fahrenheit เพราะว่าน้ำหอมตัวนี้ให้ความแตกต่างจากน้ำหอมตัวอื่นๆในความรู้สึกของเขา หลังจากนั้นเป็นเวลา 15 ปี เขาไม่ได้ใช้น้ำหอมอีกเลย เขาบอกกับ WWD (Fashion, Beauty and Retail News)

การประชุมเรื่องน้ำหอมของผมเกิดขึ้นเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วใน Basel (at Art Basel) ผมกับ Sarah Andelman ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและฝ่ายสร้างสรรค์ของ Parisian Colette ให้ความรู้กับผมถึงความแตกต่างของน้ำหอม ช่วงระหว่างที่ทักทายและโอบกอด ผมได้กลิ่นของน้ำหอมที่เธอฉีดมาและได้ถามไปว่าคุณฉีดน้ำหอมอะไรมาในวันนี้ เธอตอบว่าเป็น Wonderwood ซึ่งเป็นของ Comme des Garçons ตั้งแต่บัดนั้นผมหลงใหลในความเป็น Comme des Garcons



Pharrell Williams ต้องการร่วมมือกับ Comme des Garcons และเขาคิดไว้แล้วว่าน้ำหอมตัวแรกของเขาจะใช้กลิ่นฐานเป็นกลิ่นของ Woodsy notes และน้ำหอมใหม่ของเขามีชื่อว่า Pharrell Williams Girl แต่ว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในกลิ่นระดับบนสุดประกอบด้วยโน๊ตของดอกเนโรลิ, ลาเวนเดอร์และพริกไทยขาว กลิ่นระดับกลางประกอบด้วยดอกไอริส, styrax และดอกไวโอเล็ท ขณะที่กลิ่นฐานให้กลิ่นไม้เป็นหลัก ประกอบไปด้วยแพทชูลี่, หญ้าแฝก, ไม้จันทน์หอมและไม้ซีดาร์ น้ำหอมตัวนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดย Christian Astuguevieille ซึ่งเป็นฝ่ายสร้างสรรค์ของ Comme des Garcons และนักปรุงแต่งน้ำหอม Antoine Lie จาก Tasakago (พัฒนาและวิจัยเรื่องกลิ่นหอมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ) ในแบรนด์ของ Comme des Garçons Parfum ดูแลทั้งด้านการผลิตและด้านการจัดจำหน่าย

น้ำหอม Pharrell Williams Girl จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน 2557 ที่แรกคือ Dover Street Market London ในประเทศอังกฤษก่อน และจะวางจำหน่ายในอเมริกาและญี่ปุ่นในภายหลังที่ห้างเดียวกันนั่นแหละ Dover Street Market นอกจากนี้ก่อนที่หุ้นส่วนจะได้นำไปจัดจำหน่าย น้ำหอม Girl จะกระจายไปขายก่อนที่ห้าง Sephora อเมริกา, แคนาดาและฝรั่งเศษ น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ปริมาตร 10 ml. และ 100 ml. ขวดน้ำหอมได้รับการออกแบบดีไซน์จากบริษัท House + Holme

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น