วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2014

ทุกๆปี Issey Miyake จะเปิดตัวน้ำหอมซัมเมอร์ใหม่ๆมาให้เราได้ลิ้มลองกัน และปีนี้ก็เช่นเคย Issey Miyake พร้อมแล้วที่จะเชิญชวนคุณมาสัมผัสและสนุกไปกับปลาดาว, ม้าน้ำและท้องทะเลภายใต้แสงสาดส่องจากอาทิตย์ในซัมเมอร์นี้กัน น้ำหอม Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2014 ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ออกมาทั้งน้ำหอมผู้หญิงและน้ำหอมผู้ชาย ปีนี้ใช้ธีมปลาดาวและผลไม้ชุ่มฉ่ำเหมาะกับชายทะเล

Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2014 เป็นน้ำหอมผู้หญิงประกอบไปด้วยโน๊ตเกรปฟรุ๊ต, เสาวรส, ลิ้นจี่, ฝรั่ง, ดอกไม้, กลิ่นโน๊ตไม้, กลิ่นโน๊ตทะเลและวนิลลา มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 100 ml.



Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2014 Pour Homme เป็นน้ำหอมผู้ชาย ให้กลิ่นในแนววู๊ดดี้-อโรม่า เปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตของกีวี่, เกรปฟรุ๊ตและสบปะรดในกลิ่นระดับบน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของ coriander และ nutmeg ปิดท้ายด้วย cypress และหญ้าแฝก น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 125 ml.

ณ เวลานี้ คุณสามารถหาซื้อน้ำหอม Issey Miyake L’Eau d’Issey Summer 2014 ได้แล้วที่ห้าง Douglas ในประเทศออสเตรีย Austria ส่วนจะเข้ามาในประเทศไทยและร้านของเราเมื่อไหร่นั้นจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง คุณสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ที่ www.WeAreCharming.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น