วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Kate Moss Lilabelle Truly Adorable


Kate Moss Lilabelle Truly Adorable


เข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่
http://wearecharming.com


ในปี 2011 Kate Moss นางแบบผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการแฟชั่นได้นำเสนอผลงานน้ำหอมอีกตัวหนึ่งของเธอในชื่อ Lilabelle อันเป็นน้ำหอมที่สื่อถึงประสบการณ์ของการเติบเพื่อก้าวย่างเข้าสู่วัยสาวอย่างเต็มตัวของผู้หญิงซึ่งได้แสดงออกมาด้วยโทนกลิ่นหลักที่เน้นความหอมสดใสของดอกลีลาวดี, ดอก Osmanthus และความหอมที่อบอุ่นลึกซึ้งของกลิ่น Musk ที่ให้ความรู้สึกอันละเอียดอ่อน สนุกสนาน มีชีวิตชีวา ทันสมัยและคลาสสิกที่เข้ากับบรรยากาศช่วงกลางวันที่สดใสของช่วงฤดูใบหม้ผลิได้เป็นอย่างดี   


และในช่วงหน้าร้อนปี 2012 นี้ Kate Moss ได้นำเสนอน้ำหอมอันเป็นผลงานต่อเนื่องของน้ำหอม Lilabelle นี้ออกมาในชื่อน้ำหอม Lilabelle Truly Adorable ซึ่งยังคงลักษณะโทนกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอันนุ่มนวลและ มีชีวิตชีวาในแบบผู้หญิงอยู่อย่างเต็มที่เช่นเดิม

จุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจของน้ำหอม Lilabelle Truly Adorable นี้ Kate Moss ได้นำเอาความรู้สึกสนุกสนานของประสบการณ์การพักพ่อนช่วงหน้าร้อนที่บ้านพักแถบชนบทในวัยเด็กของเธอมาผสมผสานกับ ความน่ารักไร้เดียงสาในแบบเด็กผู้หญิงของลูกสาวของเธอ ซึ่งเธอได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรและออกแบบน้ำหอมตัวนี้ไว้ว่า

“Lilabelle Truly Adorable is dedicated to my daughter Lila, inspired by her girlish innocence.  It captures the pure beauty and playful sense of fun of youth. Old-fashioned floral prints have always been a part of my summer wardrobe and were a true inspiration for both the fragrance and design”

น้ำหอม Lilabelle Truly Adorable นี้สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับความน่ารักอันไร้เดียงสาในแบบเด็กผู้หญิงลูกสาวของฉัน Lila และเพื่อสื่อถึงภาพประสบการณ์วัยเด็กของฉันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่สนุกสนาน ร่าเริงของการเดินทางไปพักผ่อนช่วงฤดูร้อนในชุดลวดลายดอกไม้สีสดใส ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรผลงานและ ออกแบบน้ำหอมให้กับตัวฉัน


ในด้านของการสร้างสรรโทนกลิ่นนั้นน้ำหอม Lilabelle Truly Adorable นี้จะมีโทนกลิ่นในแบบ Floral - Green - Fruity Note ซึ่งได้รับการออกแบบโทนกลิ่นโดยนักปรุงน้ำหอม Alexis Dadier ที่ได้นำเอาโทนกลิ่นหอมของดอกไม้ที่สื่อถึงความรู้สึกสดใส งดงามในแบบผู้หญิง ผสมกับความรู้สึกสดชื่น สนุกสนาน มีชีวิตชีวาของหน้าร้อนที่แสดงออกมาด้วยโทนกลิ่นหอมสดชื่นของต้นไม้และใบไม้แบบ Green Note ผสานกับโทนกลิ่นหวานของผลไม้และ ขนมหวานที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สนุกสนานของวัยเด็กแบบ Gourmand - Fruity Note   

โดย Top Note ของน้ำหอมตัวนี้จะประกอบด้วยกลิ่นหวานสดชื่น น่าสนุกสนานของขนม Candy Apple,ผล Redcurrant และกลิ่นหอมชุ่มชื่นใบของไม้เลื้อย Ivy ในส่วนของ Heart Note นั้นจะเป็นโทนกลิ่นหอมสดใสมีชีวิตชีวาของดอกกระดิ่งลม Lily of the Valley, ดอก Hawthornและกลิ่นหวานอ่อนๆของดอก Sweet Pea   



สำหรับในส่วนของ Base Note นั้นจะเป็นโทนกลิ่นหอมอ่อนโยน ลึกซึ้ง อบอุ่นของเนื้อไม้หอมแบบ Wood Note อันได้แก่กลิ่นของไม้จันทน์, ไม้ Almondwood, ไม้ Cashmerewood และกลิ่น Musk ซึ่งโทนกลิ่นโดยรวมของน้ำหอมตัวนี้จะเป็นโทนกลิ่นที่ค่อนข้างเน้นความสดใส โดดเด่นซึ่งเหมาะกับการใช้งานในเวลากลางคืน และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงกับ ฤดูหนาว
รูปแบบทรงขวดของน้ำหอม Lilabelle Truly Adorable นี้จะเป็นขวดแก้วใสทรงกระบอกวงรีสีทองสว่างเช่นเดียวกับในส่วนของตัวฝาขวดที่เป็นฝาโละหะสีทองเข้มที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกที่โดดเด่น และหรูหราให้กับน้ำหอมตัวนี้ได้อย่างชัดเจนที่ส่วนด้านหน้าของขวดจะมีลวดลายตัวหนังสือสีดำเข้มโดดเด่นตัดกับสีทองของสีขวดเขียนชื่อน้ำหอมและชื่อผู้สร้างประดับอยู่ ในส่วนของตัวกล่องน้ำหอมจะเป็นกลิ่นสีดำที่มีลวดลายเป็นดอกไม้ขนาดเล็กๆหลากหลายสีอยู่รอบตัวกล่อง โดยน้ำหอม Lilabelle Truly Adorable นี้ได้ผลิตออกมาในรูปแบบของน้ำหอม EDT ขนาด 30 และ 50 ml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น