วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

Anna Sui Tin House Collection

วันนี้ Anna Sui มีคอลเล็คชั่นน้ำหอมใหม่มาฝากกัน แต่ใช้น้ำหอมที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันทั่วโลกมาออกแบบดีไซน์แพคเกจจิ้งใหม่ มันมีชื่อคอลเล็คชั่นว่า Anna Sui Tin House Collection คอลเล็คชั่นนี้จะมีแพคเกจจิ้งที่ออกแบบดีไซน์เป็นบ้านเล็กๆที่ทำจากสังกะสี พร้อมด้วยสีสันที่สะดุดตาเย้ายวนให้คุณมาเป็นเจ้าของ มันประกอบไปด้วยน้ำหอมชื่อดังอย่าง Secret Wish, Fairy Dance, Flight of Fancy and Forbidden Affair หลังจากที่คุณเอาขวดน้ำหอมออกมาจากบ้านหลังเล็กๆแล้ว บ้านหลังเล็กๆนั้นยังสามารถใช้เป็นที่เก็บเครื่องประดับได้อีกด้วย

Anna Sui Tin House Collection มีกลุ่มลูกค้าอยู่ที่นักสะสมและแฟนๆของแบรนด์ แอนนา ซุย คอลเล็คชั่นน้ำหอมใหม่นี้มีแรงบันดาลใจมาจากโลกแห่งแฟนตาซีที่นำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัย ชุดคอลเล็คชั่นที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด เมื่อสะสมครบทั้ง 4 แบบ จะกลายเป็นหมู่บ้านเล็กๆที่แสนน่ารัก สามารถเก็บเครื่องประดับอื่นๆได้ตามต้องการ



Anna Sui Tin House Secret Wish น้ำหอม Secret Wish เป็นน้ำหอมที่เปิดตัวในปี 2005 มันเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมในแนวที่เรียกว่า summer-aroma ของ melon, lemon, peach ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของสับปะรดและแบล๊คเคอร์แรนท์ ปิดท้ายด้วย white ceday, มัสค์และแอมเบอร์ มันมีปริมาตร 50 ml. อยู่ในกล่องรูปทรงบ้านเล็กๆสีฟ้า ในราคา 39,99 ยูโร

Anna Sui Tin House Flight of Fancy น้ำหอมรุ่นนี้เปิดตัวในปี 2007 ให้กลิ่นในแนว floral-fruity cocktail ส่วนประกอบเปิดตัวด้วยโน๊ต litchi, Java citron, yuzu ตามมาด้วย star magnolia, purple rain freesia, rose แล้วปิดท้ายด้วย amber, musk, blond wood น้ำหอมนี้อยู่ในกล่องสีเหลือง ในราคา 39,99 ยูโร ปริมาตร 50 ml. Eau De Toilette

Anna Sui Tin House Fairy Dance น้ำหอมตัวนี้วางจำหน่ายในปี 2012 ให้กลิ่นหอมๆในแนวดอกไม้ผลไม้ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความมหัศจรรย์ของความเย้ายวน มันเปิดตัวด้วย tangerine, mango, pink pepper ตามมาด้วย rose, bamboo, peony สุดท้ายปิดด้วย sandalwood, vetiver, vanilla น้ำหอมนี้อยู่ในกล่องสีบานเย็น มีปริมาตร 50 ml. ในราคา 39,99 ยูโร

Anna Sui Tin House Forbidden Affair เปิดตัวในปี 2010 ได้แรงบันดาลใจมาจากดินแดนแห่งความฝันแฟนตาซี มันเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตของ red currant, black currant, lemon ตามมาด้วย rose, raspberry, pomegranate ปิดท้ายด้วย violets, cedar, musk

Anna Sui Tin House collection รุ่นดั้งเดิมนั้นเปิดตัวในปี 2013 ส่วนน้ำหอมใหม่มันจะวางจำหน่ายที่ห้าง Douglas เร็วๆนี้ ในจำนวนที่จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น